15:37  | 

Audi dạo phố cùng... còng số 8

Chiếc Audi đen bóng BKS 16M - 2925 lưu thông trên đường phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội lọt vào tầm ngắm của tổ công tác Y1/141 do Trung tá CSGT Nguyễn Đức Chung làm tổ trưởng.

Lái xe có vẻ hơi bất ngờ khi "được" tổ công tác mời dừng xe kiểm tra hành chính. Nam thanh niên đi cùng còn nói với cảnh sát bằng giọng khó chịu: "Thế là cứ xe nào biển 16 là kiểm tra à...?".

Chân dung Audi bạc tỷ

Một chiếc "xế xịn" nhưng trong xe có rất nhiều thứ đồ hỗn độn. Cảnh sát đã tìm thấy một còng số 8, dùi cui bằng cao su, một hộp thuốc lá trong đó có nhiều ma túy "cỏ" cùng nhiều dụng cụ, thuốc "kích dục" trong mớ hỗn độn.

Tang vật thu được trên xế xịn.

Hai chủ nhân ngồi trên chiếc Audi trị giá tiền tỷ này là Tạ Minh Đức (SN 1977, trú tại P2 nhà D TT đường sắt Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) lái xe và Lê Thanh Tùng (SN 1975 trú tại 23, ngõ 466 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) người đi cùng.

Đối tượng Đức (áo tím)

Đối tượng Tạ Minh Đức cứ quanh co rằng: "Em có biết gì đâu, ai để vào xe ý chứ, em có để ý đến đâu...". Còn quát, cấm PV chụp ảnh. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và đưa các đối tượng về CA phường Cống Vị, quận Ba Đình điều tra làm rõ.

Theo PL&XH

Tags: Audi

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm