15:32  | 

Bentley Mulsanne đẳng cấp về Việt Nam

Hôm nay (22/02/2012), mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne chưa qua sử dụng đã về Việt Nam, góp mặt vào danh sách những xe độc nhất.   >> Xem ảnh chi tiết Bentley Mulsanne tại Việt Nam   Như vậy, chỉ ít ngày sau Ferrari F430 Spider, Rolls-Royce Phantom, lại có thêm một chiếc xe đẳng cấp lăn bánh tại Việt Nam. Điều này cho thấy, Việt Nam đang nằm trong “tầm ngắm” của các hãng siêu xe hay xe siêu sang trên thế giới.  

  Kích thước của Mulsanne xếp cùng với Rolls-Royce Ghost. Chiều dài cơ sở 3.266 mm, rộng 1.926 mm và cao 1.521 mm. Dài tổng thể 5.575 mm. So với Phantom, Mulsanne kém hơn rất nhiều.  

  Bentley Mulsanne sử dụng động cơ V8 Turbo kép 6,75 lít công suất 505 mã lực, mô-men xoắn cực đại ở mức 1.020 Nm tại vòng tua thấp 1.750 vòng/phút, chiếc xe nặng hơn 2,5 tấn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,1 giây. Tốc độ tối đa 296 km/h.   Mulsanne sở hữu thiết kế truyền thống của mẫu sedan hạng sang với những đường cong cơ bắp ở hông xe hay đường lượn thể thao dọc thân xe. Với bộ mâm (vành) kích thước 20 inch, giống một chiếc xe hạng sang cao cấp dành cho nguyên thủ quốc gia hơn là một mẫu xe sang trọng thông thường.  

  Cụm đèn pha với những đèn pha nhỏ hơn được sắp xếp bên ngoài, đèn trung tâm là đèn LED chiếu sáng cả ngày.   Nội thất của Mulsanne thể hiện sự đẳng cấp khi được áp dụng công nghệ chế tác bằng tay đỉnh cao của Bentley.  

  Những đường chỉ viền trên da bọc ở vô-lăng được khâu bằng tay, gỗ ốp cũng do các kỹ sư và nghệ nhân tự thực hiện. Khoang lái nổi bật vô-lăng mới, cần số hiện đại, cụm đồng hồ mạ crôm. Hàng ghế phía trước với bộ nhớ 12 vị trí ghế khác nhau. Điều hòa khí hậu 4 vùng độc lập.  

  Bentley Mulsanne trang bị bộ nhớ trong 60 GB, màn hình 8 inch và hệ thống âm thanh với 14 loa. Hệ thống giải trí đa phương tiện còn có khả năng kết nối qua USB.   Tại châu Âu, Bentley Mulsanne có giá khoảng 300.000 USD.   >> Ferrari F430 Spider lặng lẽ về Việt Nam >> “Bóng ma” Rolls-Royce Phantom kín đáo về Việt Nam >> Đầu năm, siêu xe ồ ạt về Việt Nam   Nguyễn Trường (theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm