15:30  | 

Độc đáo du lịch kết hợp xem đua xe công thức 1

Cuối tháng 3 tới, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia kết hợp cùng ngân hàng Hong Leong tổ chức tour du lịch độc đáo tới Malaysia, với sự kết hợp giữa việc tham quan các danh lam thắng cảnh và thưởng thức những màn đua xe công thức 1 gay cấn tại trường đua Sepang.

Năm nay, cuộc đua công thức 1 với tên gọi F1 Petronas Malaysia Grand Prix 2012 quy tụ các tay đua hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ diễn ra tại trường đua F1 Sepang trong 3 ngày từ 23 đến 25/3/2012, hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn không chỉ ở Malaysia và còn ở khu vực Đông Nam Á.

F1 Petronas Malaysia Grand Prix 2012 là một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á

Đến với F1 Petronas Malaysia Grand Prix 2012, khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động thú vị tại Autograph (chụp ảnh với những tay đua danh tiếng như Sebastian Vettel, Jenson Button, Fernando Alonso, Felipe Massa, Mark Webber) và Pit Walk (nơi có thể nhìn cận cảnh đường đua cũng như tham quan khu vực vốn chỉ dành cho các đội đua F1).

Sebastian Vettel - nhà vô địch giải đua công thức 1 năm 2011

Ngoài ra, du khách có thể tham quan đường đua để tìm hiểu cách quản lý một đường đua F1 như thế nào, đồng thời tham quan những nơi được bảo vệ an ninh vô cùng nghiêm ngặt.

Cũng trong tour du lịch này, khách tham quan còn có thể tìm hiểu về đất nước và con người Malaysia thông quan các hoạt động lễ hội carnival như F1 Rocks Concert (23-25/3), The Magical 1Malaysia Festival (23-25/3), 1Malaysia GP Sale (10/3-15/4) hay Lễ Hội Khinh Khí Cầu Quốc Tế Putrajaya (29/3-1/4).

Tour sẽ kéo dài 4 ngày 3 đêm với chi phí toàn bộ chuyến đi là 33.600.000 VNĐ/người.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://www.malaysiagp.com.my hoặc http://www.tourismmalaysia.gov.my

Hoàng Tuấn (theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm