15:37  | 

GM giới thiệu hệ thống kết nối thông minh IntellLink

"Ông lớn" GM trong tuần qua vừa mới tung ra hệ thống kết nối điện thoại và Audio bằng giọng nói có tên IntellLink. 

Sự ra mắt của IntellLink là một bằng chứng chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống kết nối điện thoại thông minh trên những mẫu xe hiện đại ngày nay.  Trước đó, Ford cũng thành công với sản phẩm toàn cầu Ford Fiesta.

Hệ thống này tích hợp các chức năng điều khiển giọng nói cho phép người lái yêu cầu hệ thống kích hoạt chức năng gọi điện thoại hoặc một bài hát mà không phải dùng tay để kích hoạt. Điều này sẽ làm người điều khiển không mất tập trung tìm kiếm chức năng mà mình cần dùng.

Đối với hệ thống âm thanh, InterLink cung cấp cho khác hàng thêm một số tuỳ chọn. Người lái sẽ không cần một máy nghe nhạc MP3 để thưởng thức âm nhạc mà có thể chỉ cần cắm ổ đĩa qua cổng USB trên bảng điều khiển trung tâm để thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Hệ thống cũng cho phép tải trực tiếp các bản nhạc từ các dịch vụ cung cấp nhạc trực tuyến của Stitcher và Padora thông qua chiếc smartphone. Toàn bộ thông tin của album và ca sĩ sẽ được hiển thị trên màn hình của xe, từ đó bạn có thể lựa chọn những bài hát thuộc sở thích cá nhân.

Một phát ngôn viên của GM phát biểu với báo gới rằng hệ thống IntelLink sẽ được chia sẻ giữa GMC và Buick. Nó sẽ là thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các dòng xe sedan Buick và sẽ được cung cấp như một tùy chọn trên các địa hình GMC Acadia. Hệ thống Chevy MyLink phát triển dựa trên công nghệ tương tự như hệ thống IntelLink, trong khi Cadillac phát triển hệ thống tương tự có tên là CUE.

Lê Hoàng (Theo PLXH)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm