15:24  | 

Honda giới thiệu LEAD phiên bản mới

Ngày 29/2/2012, Honda Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản mới của dòng xe tay ga LEAD. Thêm phiên bản sơn từ tính (Magnet), thêm màu mới, thay đổi thiết kế logo. Đó là những điểm mới trên chiếc xe đang được rất nhiều khách hàng nữ ưa chuộng.

Được chính thức giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/12/2008, sau hơn 3 năm góp mặt, sản phẩm xe tay ga hiện đại và thời trang LEAD đã trở thành mẫu xe được ưa chuộng, đặc biệt là khách hàng là nữ nhân viên văn phòng.

Bên cạnh việc duy trì phong cách hiện đại và thời trang vốn có, LEAD mới tiếp tục phát huy các tính năng ưu việt như động cơ với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, chân chống tích hợp công tắc chống nghiêng, hệ thống phanh kết hợp…

Điểm nổi trội ở LEAD là cốp chứa đồ rộng vẫn được giữ nguyên. Cốp xe có dung tích cực đại lên đến 35 lít có thể chứa được 02 mũ bảo hiểm cả đầu của Honda hoặc túi kích cỡ 26 x 36 cm cùng với nhiều vật dụng khác.

Trong lần giới thiệu này, Honda LEAD có thêm phiên bản sơn từ tính (Magnet) hoàn toàn mới, ấn tượng với những họa tiết trang trí hoa văn tinh tế và hiện đại.

Bên cạnh đó, điểm thay đổi mới cho phiên bản tiêu chuẩn lần này là logo chữ LEAD được thiết kế mới hòa hợp với thiết kế tổng thể thân xe.

Khách hàng cũng có thêm những sự lựa chọn với hai màu mới xanh đen, đỏ đen (phiên bản tiêu chuẩn) và màu vàng mới phiên bản đặc biệt (sơn từ tính).

LEAD phiên bản mới được giới thiệu ra thị trường thông qua hệ thống các Cửa hàng Ủy nhiệm của HVN (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 29/02/2011 với giá bán lẻ đề xuất như sau:

1- 35.490.000 đồng cho các màu Xanh, Đỏ, Vàng, Nâu, Trắng

2- 35.990.000 đồng cho phiên bản Vàng Ngọc Trai.

3- 36.490.000 đồng cho phiên bản sơn từ tính.

Tất cả các mức giá trên đều đã bao gồm thuế GTGT.

Với thiết kế cao cấp và hiện đại, đáp ứng chất lượng Honda toàn cầu, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cùng chế độ bảo hành rất hấp dẫn "2 năm hoặc 20.000 km" cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí, LEAD phiên bản mới chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng khách hàng Việt Nam.

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm