02:15  | 

Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz năm 2012

Ngày mai (08/03), Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tổ chức chương trình Lái và Trải nghiệm xe Mercedes-Benz 2012 tại sân bay trực thăng Gia Lâm, Hà Nội với sự trở lại của chuyên gia đua xe thể thao Peter Hackett và các cộng sự. Đây là năm thứ 8 liên tiếp MBV tổ chức chương trình này cho khách hàng.

Toàn bộ chương trình được thiết kế để đem đến những kiến thức chuyên nghiệp nhất về các tính năng an toàn trên xe Mercedes-Benz và ứng dụng chúng trong nhiều tình huống lái xe nguy hiểm, đồng thời bảo đảm sự phấn khích bất ngờ cho người tham gia.

Ông Michael Behrens, Tổng Giám Đốc mới của MBV cho biết: “Mercedes-Benz là hãng tiên phong trong lĩnh vực an toàn ôtô và là hãng đã dầy công nghiêm cứu lĩnh vực an toàn cũng như giới thiệu ra thị trường những phát minh quan trọng, nhiều trong số đó đã trở thành tiêu chuẩn của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu. Một số ví dụ có thể kể đến như khoang hành khách an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP… Ngày nay, những công nghệ an toàn này được trang bị tiêu chuẩn bởi hầu hết các hãng xe trên thế giới”

“Tại Mercedes-Benz, chúng tôi không chỉ sản xuất nên những chiếc xe an toàn, mà còn mang lại cợ hội rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm lái xe an toàn cho khách hàng của mình.”

Trong khuôn khổ sự kiện Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2012, MBV đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Theo đó, tất cả khách mua xe Mercedes-Benz C-class và E-class đều được hưởng mức hỗ trợ tài chính tối đa 5% trong tháng 3/2012.

Đặc biệt, sự kiện lần này có sự  góp mặt của ông Gunther Holtorf – nhà du lịch thế giới danh tiếng trên G-class đời 1988 vòng quanh địa cầu. Ông đã đi khắp Việt Nam từ Nam ra Bắc, vốn là quốc gia thứ 198 trong số các nước và vùng lãnh thổ mà ông đã đi qua.

ông Gunther Holtorf  bên chiếc G-class đời 1988

Ông được biết đến với niềm đam mê thám hiểm vô tận và những trải nghiệm không giới hạn trên chiếc G-class lâu đời của mình. Chiếc xe đã được “độ” lại hàng ghế sau để biến thành phòng ngủ dị động, với nhiều đồ đạc cá nhân trang bị sẵn và cả phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz. Sau khi hoàn tất điểm đến thứ 210 vào năm sau, chiếc Mercedes G-class 300GD dùng động cơ dầu diesel 5 xy lanh 3.0L này sẽ được Mercedes-Benz toàn cầu mua lại và sẽ được “an cư” tại Mercedes-Benz Museum, Viện Bảo Tàng ôtô danh tiếng nhất thế giới tại Stuttgart, CHLB Đức.

Hoàng Tuấn (theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm