15:40  | 

Mua xe Mercedes-Benz C-Class không cần đến showroom

Nếu có ý định mua chiếc Mercedes-Benz C-Class 2012 tại Anh, bạn chỉ cần sử dụng iPad cài đặt ứng dụng iPad Brochure, bạn sẽ có đầy đủ thông tin về dòng sản phẩm này.

Đây chính là ứng dụng mới lần đầu tiên Mercedes-Benz Anh áp dụng cho dòng sản phẩm C-Class. iPad Brochure App là một trải nghiệm tương tác hoàn toàn mới, giúp khách hàng có thể tìm hiểu toàn bộ thông tin về dòng xe C-Class như thiết kế, vận hành, công nghệ mà không cần phải đến showroom.

So sánh màu sắc

iPad Brochure App cho bạn cái nhìn tổng thể bằng hình ảnh về toàn bộ dòng sản phẩm Mercedes-Benz C-Class mới. Không chỉ đơn thuần cung cấp hình ảnh và từ ngữ mô tả, ứng dụng này cho phép người mua so sánh các mẫu xe cạnh nhau, đồng thời có thể quan sát các xe lựa chọn từ nhiều góc khác nhau.

Ngoài ra, iPad Brochure App còn có thêm tiện ích giúp khách hàng thử các tùy chọn đa dạng nội thất, ngoại thất, các video về mỗi sản phẩm tương ứng động cơ. iPad Brochure App sẽ giải thích chi tiết những tính năng như Hệ thống đèn thông minh, Gói tùy chọn vận hành ổn định và công nghệ BlueEFFICIENCY trên mỗi model C-Class.

Ứng dụng iPad Brochure App cũng chứa tất cả thông số kỹ thuật của xe, thậm chí cả thông tin giá xe. Khi khách hàng thực sự có nhu cầu, ứng dụng cung cấp địa điểm gần nhất, hoặc nếu muốn, khách hàng có thể sử dụng định vị toàn cầu GPS để tìm đại lý cần thiết.

Hoàng Tuấn (theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm