15:07  | 

Piaggio Fly “nội” sắp xuất hiện ở Việt Nam

Tin từ một đại lý của Piaggio tại Việt Nam cho hay, mẫu xe Fly rất có thể sẽ được lắp ráp trong nước và giới thiệu tới người tiêu dùng trong thời gian này.

Piaggio Fly là một mẫu xe đã tồn tại trên thị trường xe Việt được khoảng hơn 4 năm, tuy nhiên Fly không gây được ấn tượng nhiều với kiểu dáng đơn giản.

Với những thay đổi cho phiên bản năm 2012, Piaggio sẽ có nhiều cải tiến về mặt ngoại thất cho Fly. Tạo thêm phong cách trẻ trung và hiện đại hơn cũng như hướng tới việc cạnh tranh tại nhóm phân khúc thấp hơn 50 triệu đồng.

Piaggio sẽ có nhiều cải tiến về mặt ngoại thất cho Fly 2012

Piaggio Fly được cho là sẽ giữ nguyên kiểu dáng thiết kế so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, toàn bộ vỏ xe đều được thiết kế theo phong cách của dòng xe Liberty vốn được cho là đang thịnh hành tại châu Âu và Việt Nam.

Đèn pha hình tam giác với chóa đa diện có kích thước lớn mang lại sự mới mẻ và hiện đại hơn so với phiên bản cũ. Những vị trí như cửa hút gió phía trước, đèn xi nhan, yên xe, thiết kế đuôi xe, thậm chí cả việc phối màu sơn cũng đều mang đậm dấu ấn thiết kế của mẫu Piaggio Liberty.

Piaggio công bố 3 phiên bản động cơ cho Piaggio Fly 2012

Điểm ấn tượng nhất của Fly phiên bản mới mà ngay cả mẫu xe Liberty cũng không có được, đó chính là cụm vành đúc la zăng 12 inch với 5 nan kép dạng xoắn khá hiện đại.

Piaggio công bố 3 phiên bản động cơ cho Piaggio Fly 2012 tương ứng với 3 loại dung tích xy lanh là 50, 125, 125 phân khối. Kèm theo đó là công nghệ phun xăng điện tử và làm mát, công nghệ IC thông minh giúp phiên bản xe mới này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn và hoạt động bền bỉ hơn. Những thông số kỹ thuật của Fly chưa được công bố chi tiết.

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm