11:40  | 

Xe nhỏ mới của Kia chính thức ra mắt

Sau hàng loạt các thông tin trước đó, mẫu xe compact hạng nhỏ Kia Cee’d của Kia đã chính thức ra mắt, thêm một lựa chọn đáng giá cho nhu cầu di chuyển trong đô thị.   Không quá nhỏ như Kia Morning, mẫu xe Cee’d của Kia là một lựa chọn hợp lý cho nhu cầu di chuyển trong nội đô và cũng không quá tệ khi sử dụng ngoài xa lộ.  

    Sự hiện diện của Cee’d 2013 thế hệ mới mang tới một cái nhìn tốt hơn, điều này hứa hẹn sẽ giúp cho chiếc xe này tạo được sức cạnh tranh mạnh mẽ so với đối thủ Volkswagen Golf.   Về diện mạo bên ngoài, Cee'd hatchback 2013 được thiết kế phát triển cảm hứng từ mẫu Optima, kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ. Trông Kia Cee'd 2013 hầm hố hơn so với người tiền nhiệm nhờ những chi tiết như đèn pha cỡ lớn.  

 

  Bên trong, Kia Cee’d 2013 thậm chí còn mang tới cái nhìn và cảm giác cao cấp hơn. Chất liệu sử dụng cho nội thất cũng tốt hơn so với mẫu Cee’d phiên bản trước.   Mẫu xe này được trang bị các thiết bị mới như cửa sổ phía sau điều khiển tự động, cửa sổ gương mờ, cảm biến đỗ, kết nối Bluetooth và điều hòa không khí hai vùng.Bảng điều khiển trung tâm sử dụng màn hình cảm ứng, tất cả đều có xu hướng thu về phía người điều khiển nhằm nâng cao khả năng thân thiện của các thiết bị chuyển mạch với người sử dụng.  

  Kia đã công bố kích thước chính xác cho thấy Cee’d 2013 thế hệ mới dài hơn, rộng hơn và thấp hơn so với người tiền nhiệm của nó dù chiều dài cơ sở vẫn được giữ nguyên.   Hãng Kia cũng đã tiết lộ một số thông tin về động cơ, theo đó xe có 4 "Trái tim" khác nhau, hai động cơ dầu và hai động cơ xăng. Động cơ xăng 1.4 Gamma CVVt cho công suất 100 mã lực, động cơ xăng 1.6 GDI công suất 140 mã lực, động cơ dầu 1.4 CRDi 90 mã lực và cuối cùng là động cơ dầu 1.6 CRDi 126 mã lực.   Hãng dự định sẽ bắt đầu bán Kia Cee’d 2013 thế hệ mới tại Châu Âu từ quý 2 năm nay.   >> Xem thêm ảnh chi tiết   Theo Vnmedia   >> Xem chi tiết giá xe ôtô trên Autodaily >> Xem chi tiết giá xe máy trên Autodaily >> MBV hỗ trợ tài chính 5% cho khách hàng  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm