21:54  | 

BMW X6 của cầu thủ biến mất một cách kì lạ

Chiếc BMW X6 của cầu thủ Emmanuel Adebayor của CLB Tottenham đã biến mất một cách kì lạ, kẻ trộm chỉ để lại cho anh đúng chiếc chìa khóa xe !

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Được biết, chàng tiền đạo nổi tiếng của Tottenham chỉ vừa mới sắm chiếc BMW X6 với giá 60.000 bảng, và hiện mới chỉ vi vu được 1 tuần thì xảy ra cơ sự. Vào hôm qua, anh cầm chìa khóa từ nhà đi ra ngoài sân dự định sẽ có một chuyện dạo phố ở Hampstead, bắc London. Tuy nhiên, khi bước ra cửa, Adebayor chỉ nhìn thấy mặt cỏ trống trơn còn trên tay anh, chiếc chìa khóa vẫn đang lủng lẳng.

Chưa kịp hưởng thụ chiếc xe mới, Adebayor đã nổi giận vì bị mất xe.

Sự biến mất của BMW X6 đặt ra nhiều dấu hỏi, bởi đây là một chiếc xe khá hiện đại, áp dụng công nghệ khởi động không cần chìa, người lái chỉ việc bỏ remote trong túi là có thể ra vào xe và bấm nút nổ máy, tuy nhiên nếu không có chiếc remote này thì chắc chắn không thể mở cửa xe. Hơn nữa, trên chiếc xe còn được trang bị hệ thống chống trộm hiện đại, do đó người lấy được chiếc xe này phải có kĩ thuật về xe rất tốt.

“Chúng không có chìa khóa, chìa vẫn dang ở đây mà”, Adebayor thanh minh với hãng xe.

Một nguồn tin từ hãng BMW kể lại: “Cậu ấy đã không thể tin nổi chuyện đã xảy ra. Cậu ấy cứ hỏi mãi rằng sao lại có thể như thế. Adebayor cho rằng có thể đây là hành động có chủ ý của một cổ động viên Arsenal”. Về sự kiện trên, người phát ngôn của hãng xe này cho biết: “Sẽ có người từ BMW điều tra vụ việc này”.

Theo Lê Ân - Vnmedia

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm