11:44  | 

Hàng trăm mô tô 'khủng' đại náo Đà Nẵng

Người dân Đà Nẵng sắp được mãn nhãn với dàn mô tô khủng từ khắp cả nước tụ hội về đây vào ngày 28/4 tới.

Thông tin từ câu lạc bộ (CLB) mô tô Đã Nẵng cho biết, buổi Đại hội mô tô Đã Nẵng được tổ chức vào cuối tháng 4 tới đây sẽ có sự góp mặt của hơn 150 mô tô phân khối lớn đến từ khắp các vùng miền cả nước.

“Chúng tôi đã gửi giấy mời tới các CLB anh em trên cả nước. Theo phản hồi chúng tôi nhận được thì sẽ có khoảng 150 mô tô từ các vùng miền đăng ký tới tham dự. Trong đó, có các thành viên của CLB mô tô Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Huế, Sài Gòn…”, anh Thắng, thành viên của CLB mô tô Đà Nẵng cho hay.

Hàng trăm mô tô "khủng" sắp tụ hội về Đà Nẵng ngày 28/4 tới. Ảnh minh họa

Được biết, các mô tô tới Đà Nẵng dịp này chủ yếu là loại trên 1.000 phân khối. Theo lịch trình đăng ký, thành viên CLB mô tô Hà Nội sẽ bắt đầu xuất phát từ sáng 27/4, CLB Thanh Hóa xuất phát tối 26/4, thành viên các CLB thuộc các tỉnh miền Trung sẽ xuất phát vào sáng 28/4.

CLB mô tô Đà Nẵng được thành lập từ năm 1987 và đã có 25 năm hoạt động. Là một CLB có quy mô về số lượng cũng như chủng loại xe, đa dạng về thành phần hội viên, tuy nhiên thời gian qua do nhiều khó khăn khác nhau nên CLB chưa có điều kiện để tổ chức những hoạt động. Đại diện CLB cho biết, sự kiện lần này là dấu mốc quan trọng để gặp gỡ các CLB anh em trong cả nước, đồng thời quảng bá hình ảnh lành mạnh của giới đam mê xe mô tô nói chung ra công chúng, thu hút thêm các thành viên mới nhằm xây dựng một phong trào chơi xe mô tô ngày càng lớn mạnh.

Theo Baodatviet

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm