16:58  | 

Lộ ảnh nội thất Mercedes-Benz C-Class 2014

Thế hệ tiếp theo của dòng xe Mercedes-Benz C-Class đã bước vào những giai đoạn phát triển cuối cùng và đó cũng là thời điểm để hãng xe Đức thực hiện các bài thử nghiệm trên đường thử.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy C-Class ngày càng mang dáng vẻ thể thao với phần nhô ra phía trước và đuôi ngắn hơn, đường viền mui có xu hướng vuốt xuống. C-Class thế hệ mới có nhiều nét thiết kế tương đồng với chiếc F800 đã được Mercedes giới thiệu tại triển làm Geneva Motor Show 2010. Bên cạnh đó, chiếc C-Class mới được cho là sẽ sử dụng nhiều vật liệu nhẹ nhằm cắt giảm khối lượng.

Theo một số nguồn tin, hãng xe Đức dự kiến sẽ cung cấp cho C-class ba loại động cơ, bao gồm động cơ xăng, dầu và hybrid. Ngoài ra, Mercedes cũng sẽ tung ra một loại động cơ V8 tăng áp kép mới dành riêng cho mẫu AMG.

Dự kiến Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2014 và lần đầu tiên được sản xuất trên đất Mỹ, cụ thể hơn là tại nhà máy Tuscaloosa của bang Alabama. Hiện nay, những sản phẩm thuộc dòng C-class đều được sản xuất tại Đức, Trung Quốc, Nam Phi.

C-Class là một dòng xe chủ lực đối với Mercedes và được xem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng xe này.

Tùng Hoa (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm