16:41  | 

Lộ diện mẫu xe tay ga "khủng" của Piaggio

Mẫu xe tay ga cỡ lớn Piaggio X10 có công suất “khủng” 500 phân khối vừa chính thức được trình làng.   >> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily   Kế thừa truyền thống của những mẫu Hexagon, X9 và X8 vẫn được bán ra tại châu Âu, X10 còn mang tới những đặc điểm mới và đều hướng tới mục tiêu tạo sự thoải mái tối đa cho người lái.  

X10 được thiết kế đậm chất touring

  Chiếc xe này được thiết kế đậm chất touring với thiết kế "đầy đặn", cốp lớn, yên xe rộng và đệm lưng cho cảm giác thoải mái khi ngồi. Xe có kích thước 2.250 mm dài, 790 mm rộng và chiều cao yên 760 mm. Bình xăng dung tích 15 lít.   Trước mặt người lái, trên bảng điều khiển, giữa đồng hồ tốc độ và chế độ động cơ là màn hình LCD hiển thị tất cả thông tin liên quan tới xe, như cảnh báo trong trường hợp thời tiết đông giá.  

Phía trên hộp đựng đồ là một số nút bấm điều khiển điện

  Một tính năng vượt trội trên X10, và chỉ có ở bản 500 phân khối, là hệ thống treo điều chỉnh điện. Ngoài ra, nhằm tạo sự tiện nghi tối đa cho người lái, X10 còn trang bị chỗ để chân rộng và kính chắn gió với độ cao hợp lý.   Ở đầu xe, phía dưới bảng điều khiển là hộp đựng găng tay nằm chính giữa, hai bên là hai khay để đồ, một bên có ổ cắm điện 12 V, một bên có cổng kết nối USB để sử dụng điện thoại thông minh hoặc GPS.  

Cốp xe đựng được 2 mũ bảo hiểm cỡ lớn

  Piaggio X10 sử dụng động cơ 4 kỳ 4 van công suất 125/350/500 phân khối với hệ thống phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Phanh đĩa trước đường kính 280 mm, phanh đĩa sau 240 mm. Bánh trước kích thước 120/70 và bánh sau 150/70.  

Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  Chiếc Maxi-Scoooer 500 phân khối của hãng này còn được trang bị hệ thống chống bó phanh cứng ABS, hệ thống chống trượt ASR và đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3.   X10 2012 sẽ sớm có mặt tại châu Âu và Bắc Mỹ nhưng thời điểm cụ thể vẫn chưa được Piaggio thông báo chính thức.   >> Xem Piaggio X10 được trang bị những gì?   Thế Đạt (Theo PL&XH/ Ảnh: Motorcycle)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm