09:15  | 

Nhiều dòng xe máy liên tục bán dưới giá đề xuất

Sức mua ảm đạm từ cuối năm trước đến nay khiến nhiều loại xe máy phải liên tục bán dưới giá đề xuất, nhằm đẩy được hàng, xoay vòng vốn.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên https://www.facebook.com/Autodaily

Hiện hầu hết các mẫu xe tay ga của Honda đều bán dưới giá đề xuất. Như PCX giá đề xuất của nhà máy là 59 triệu đồng, nhưng giá bán tại các đại lý, cửa hàng chỉ dưới 55 triệu đồng/xe; Xe Lead có giá đề xuất 35,5 - 36,5 triệu đồng/xe tùy màu, nhưng giá bán khoảng 34,5 - 35,5 triệu đồng; Honda Vision một thời gây sóng gió vì bị đẩy giá lên 6 - 7 triệu đồng mỗi xe nay bán thấp hơn giá đề xuất 1,5 triệu/xe, còn khoảng 27 triệu đồng… Các loại xe khác cũng được đại lý niêm yết dưới giá đề xuất 500.000 - 2.000.000 đồng/xe.

Ảnh minh hoạ.

Ngay cả dòng xe hạng sang tại thị trường Việt Nam là Piaggio cũng liên tục có các chương trình hỗ trợ khách hàng. Cụ thể, khách mua xe này hiện nay được các đại lý giảm giá trực tiếp số tiền tương đương với lệ phí trước bạ khoảng 3 triệu đồng, tùy từng mẫu xe. Khách mua xe trả góp được hãng này tài trợ toàn bộ bảo hiểm tín dụng.

Mẫu xe tay ga Sachs Amici 125, một thương hiệu từ Đức, có giá bán khoảng 39 triệu đồng/xe, cũng triển khai hỗ trợ trọn gói tiền phí trước bạ cho khách hàng. Theo đó, từ nay đến hết tháng 5, khách mua xe được hỗ trợ lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, với tổng trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Theo Baodatviet

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm