16:15  | 

Xe nào có nội thất đẹp nhất 2012?

Tạp chí Ward’s Auto vừa công bố danh sách 10 xe có nội thất tốt nhất năm 2012 với sự thống trị của các dòng xe sang.

Để tổng hợp bảng xếp hạng năm 2012, đội ngũ biên tập viên của tạp chí Ward’s Auto đã đánh giá và chấm điểm 40 mẫu xe hoàn toàn mới hoặc có cải tiến nội thất quan trọng cho phiên bản 2012 hoặc 2013 (không phân biệt giá bán). Như vậy là danh sách bình chọn năm nay kém năm ngoái 11 xe và bằng số lượng năm 2010.

Không gian nội thất Audi A7 được đánh giá cao

“Chúng tôi nhận thấy sự phân chia nhóm đa dạng về nội thất năm nay, và điều đó chứng tỏ rằng các nhà sản xuất xe hơi đã yêu cầu bộ phận thiết kế chú trọng hơn nữa tới nội thất nhằm mang lại vẻ đẹp, sự tiện nghi và thoải mái”, ông Drew Winter, Tổng biên tập WardsAuto nói. “Dựa trên một số không gian cabin tại một vài triển lãm gần đây, chúng tôi tin rằng cuộc cạnh tranh nội thất sẽ khốc liệt hơn trong những năm tới”.

Những tiêu chí để chấm điểm và xếp hạng của Tạp chí Ward’s Auto gồm: phong cách thiết kế, tính tiện nghi, sự lựa chọn vật liệu, độ an toàn và giá trị tổng thể. Ngoài ra, họ cũng xem xét cả thiết kế giao diện hiển thị của hệ thống thông tin, giải trí để đánh giá hiệu quả cung cấp thông tin và tương tác với người lái.

Danh sách Top 10 năm nay cho thấy sự lên ngôi rõ ràng của các hãng xe châu Á và sự khởi sắc bất ngờ của Chrysler.

Danh sách 10 mẫu xe có nội thất tốt nhất năm 2012 do tạp chí Ward’s Auto bình chọn, xếp theo thứ tự bảng chữ cái:

1. Audi A7

2. Chevrolet Sonic

3. Chrysler 300 Luxury

4. Dodge Dart

5. Hyundai Accent

6. Hyundai Azera

7. Infiniti JX35

8. Mazda CX-5

9. Range Rover Evoque

10. Volkswagen Beetle

Hoàng Tùng (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm