16:09  | 

Cận cảnh hai siêu xe chậm nhất thế giới

Fahrradi Farfalla FFX hay trước đó là Ferdinand 911 GT3 R là những “siêu xe” được cho là có tốc độ chậm nhất thế giới hiện nay.

Tháng 1/2010, một “siêu xe” mang tên Ferdinand 911 GT3 R đã xuất hiện. Chiếc xe là phiên bản khác của Porsche 911 GT3 RS.

Mới đây, một nhóm nghiên cứu lại tiếp tục cho ra đời “siêu xe” có tốc độ chậm nhất thế giới Fahrradi Farfalla FFX lấy cảm hứng từ những chiếc xe Ferrari và một số ý tưởng thiết kế khác.

Sở hữu những đường nét góc cạnh của Ferrari hay tròn trịa với cặp đèn pha to của Porsche, bề ngoài của hai “siêu xe” thực sự thu hút mọi ánh nhìn.

Điều đặc biệt ở hai “siêu xe” này là chúng đều được làm thủ công từ giấy và gỗ. Được trang bị động cơ “siêu thông minh” nhưng lại chỉ có công suất 1 sức… người nên những chiếc xe đặc biệt này có tốc độ chậm nhất thế (nếu so sánh với làng siêu xe).

Thực tế đây là những sản phẩm dựa trên ý tưởng sáng tạo độc đáo và hài hước của một nhóm nghiên cứu. Tuy nhiên, chúng lại mang tới những thông điệp rất ý nghĩa liên quan đến môi trường.

 Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm