11:30  | 

Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ chăm sóc xe

Từ ngày 7 đến ngày 11 tháng 5 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam, kết hợp với đại lý ủy quyền Vietnam Star tổ chức chiến dịch Chăm sóc xe đặc biệt dành cho khách hàng.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Trong đó, hãng đã mời chuyên gia kỹ thuật của Mercedes-Benz, ông Dominic Wells sang để trực tiếp kiểm tra xe và tư vấn dịch vụ riêng đối với mỗi khách hàng.

ông Dominic Wells thực hiện kiểm tra xe miễn phí, tư vấn sửa chữa và trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật

Lần này, ông Dominic Wells thực hiện kiểm tra xe miễn phí, tư vấn sửa chữa và trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật cũng như sử dụng xe với mỗi khách hàng đã đặt chỗ trước và đem xe đến đại lý Việt Nam Star ở TP.HCM trong thời gian: từ 7 – 9/5 tại đại lý Việt Nam Star Autohaus Phú Mỹ Hưng, số 811 Nguyễn Văn Linh, Q.7 và từ 10 – 11/5 tại Việt Nam Star Autohaus, số 2 Trường Chinh, Q. Tân Phú.

Thêm vào đó, đại lý Việt Nam Star cũng dành thêm ưu đãi cho khách hàng của mình tại Autohaus Phú Mỹ Hưng, số 811 Nguyễn Văn Linh, Q.7 và Autohaus, số 2 Trường Chinh, Q.Tân Phú, TP.Hồ chính Minh.

Mỗi khi khách hàng đem xe đến xưởng dịch vụ ở một trong hai địa chỉ trên trong thời gian từ 14/5 – 15/6 sẽ được kiểm tra xe miễn phí, đồng thời có cơ hội nhận được quà tặng là một trong các sản phẩm chính hãng như: nước rửa kính, xà bông rửa xe, chất tẩy côn trùng hoặc chất tẩy bóng da.

Hoàng Tùng (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm