18:49  | 

Notus RC125 – Thêm sức mạnh, đổi diện mạo

Rebel USA Motor Corp vừa thêm màu mới, cải tiến sức mạnh động cơ và thực hiện gói nâng cấp Track-D cho chiếc Notus RC125.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Thêm hai màu mới ấn tượng

Cùng với ba phiên bản vàng – đen, cam – trắng và trắng đỏ, hai phiên bản mới của dòng xe naked-bike Notus RC125 được bổ sung thêm hai gam màu xanh- trắng và ghi – đen.

Notus RC125 màu xanh-trắng

Tem xe được thiết kế khá thời trang. Những họa tiết trên bình xăng và phần dưới yên xe khiến cho mẫu xe này toát lên vẻ mạnh mẽ, gân guốc.

Cũng như các phiên bản Notus trước, hai phiên bản mới của dòng xe Notus RC125 vẫn sở hữu “ngoại hình” ưa nhìn và đậm chất thể thao.

Động cơ mạnh mẽ hơn

Sau hai lần được cải tiến, động cơ của RC125 phiên bản mới có phần ưu việt hơn các phiên bản cũ. Những công nghệ tiên tiến được sử dụng trên phiên bản xe đua thể thao được nhà sản xuất ứng dụng vào phiên bản thương mại. Theo đó, động cơ 125cc thế hệ mới này có thể vận hành trong những điều kiện địa hình “khắc nghiệt” nhất.

Động cơ 125cc thế hệ mới có thể vận hành trong những điều kiện địa hình khắc nghiệt

Nhờ được sử dụng hệ thống bố nồi 6 lá thế hệ mới cùng piston đầu lồi và IC đánh lửa mới, khả năng tăng tốc của xe được cải thiện rõ nét. Hộp số 5 cấp, hai bước số cũng vận hành mượt mà hơn trước.

Notus RC125 được trang bị hệ thống khung sườn mới, nhờ đó độ rung của xe được giảm thiểu rất rõ khi vận hành. Ngồi lên xe, người lái có cảm giác xe chắc chắn, có độ an toàn cao.

Trang bị gói nâng cấp Track-D

Cùng với việc giới thiệu hai phiên bản mới, Rebel USA Motor Corp còn phối hợp với nhà phân phối là chuỗi cửa hàng bán lẻ xe phân khối lớn Motorrock thực hiện các gói nâng cấp mang tên Track-D.

Theo đó, tùy theo nhu cầu của khách hàng, Rebel USA Motor Corp sẽ làm mới hệ thống đèn pha, ống xả mạ crom, tay phanh hàng hiệu.

Nhiều điểm mới ở gói nâng cấp Track-D

Nằm trong gói nâng cấp hiệu suất Track-D1, xe của khách hàng sẽ được trang bị hệ thống ống xả hiệu suất cao, hệ thống phanh Nissin, hệ thống treo được hiệu chỉnh, hệ thống xích truyền động hàng hiệu D.I.D, lốp sau Dunlop dạng thể thao có kích thước 130/70-13…

Về kiểu dáng, khách hàng có quyền đặt màu sơn theo tông màu mình ưa thích. Động cơ 125cc sẽ được nâng cấp một số chi tiết nhờ đó có công suất ngang bằng với động cơ có dung tích 160cc, đồng thời được trang bị hệ thống giải nhiệt dầu.

Lốp địa hình terrain gai to được trang bị trong gói Track-D2 của  Notus RC125

Hiện tại, Rebel USA Motor Corp giới thiệu ra thị trường phiên bản Notus RC125 Track-D1 được phối theo phong cách xe đua motoGP của Rossi.

Bên cạnh đó, những khách hàng thích sở hữu những dòng xe “all in one” để vừa đi phố vừa off-road ở những địa hình lầy lội có thể tùy chọn gói nâng cấp Track-D2. Với gói nâng cấp này, ngoài việc được hiệu chỉnh lại công suất của động cơ và hệ thống treo, khách hàng còn được trang bị thêm bộ lốp địa hình terrain gai to.

 Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm