14:47  | 

Ferrari FF dưới bàn tay hãng độ xe Novitec Rosso

Hãng độ xe hàng đầu thế giới Novitec Rosso vừa thực hiện gói nâng cấp đặc biệt dành cho siêu xe Ferrari FF với những thay đổi về phong cách và tính năng vận hành.   Cụ thể, về diện mạo bên ngoài, Ferrari FF được trang bị gói khí động lực học với nhiều chi tiết bằng sợi carbon như cản trước, cản sau, bộ khuếch tán gió, bậc lên xuống, chụp gương. Ngoài ra còn phải kể đến đèn sương mù LED phía sau và các chi tiết bao quanh cụm đèn hậu.  

  Xe được trang bị la-zăng siêu nhẹ kích cỡ 9x21 (trước) và 12x22 (sau) với trọng lượng chỉ 9,9 kg và 13,5 kg tương ứng.   Trong khi đó, không gian nội thất tạo điểm nhấn chất liệu da Alcantara cùng nhiều bộ phận bằng sợi carbon.  

  Dưới nắp ca-pô, Ferrari FF sử dụng động cơ 6,3 lít V12, công suất 702 mã lực tại 8.200 vòng/phút, tăng 42 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Có được thành quả này là nhờ sự điều chỉnh bộ ECU và hệ thống ống xả bằng thép không gỉ tính năng vận hành cao. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 340km/h.   >> Xem thêm ảnh chi tiết Ferrari FF by Novitec Rosso   Hà Linh (theo TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm