07:13  | 

Ferrari tổ chức đấu giá từ thiện

Ferrari đã khởi động một buổi đấu giá từ thiện trực tuyến để gây quỹ cho gia đình các nạn nhân của trận động đất vừa diễn ra tháng trước ở vùng Emilia Romagna, Italy.

Ferrari đã liệt kê và mô tả các mặt hàng đem đấu giá tại website www.ferrari.com, và gửi lời mời của Chủ tịch công ty Luca di Montezemolo tới tất cả mọi người.

"Tôi tin là chúng ta có thể trông đợi vào sự hào phóng của những người hâm mộ Ferrari trên toàn thế giới, cũng như họ đã làm trước đây," trích lời mời của Luca di Montezemolo.

Ferrari 599XX Evo phiên bản đặc biệt

"Một trận động đất khủng khiếp vừa phá hủy khu vực này và cùng với mọi người, chúng tôi muốn giúp đỡ gia đình các nạn nhân càng sớm càng tốt. Chúng tôi đang tổ chức một buổi đấu giá vài mặt hàng độc nhất vô nhị dành cho bạn bè và những người hâm mộ Ferrari, những người mà tôi luôn mong được bày tỏ lời cảm ơn từ tận đáy lòng."

Tiêu điểm của buổi bán đấu giá là một chiếc Ferrari 599XX Evo phiên bản đặc biệt với giá 1,35 triệu Euro (1,68 triệu USD).

Ferrari cho biết chiếc xe được sản xuất riêng cho buổi đấu giá này và có kèm theo vài món quà độc đáo như là một tấm biển kỷ niệm có chữ kí của Chủ tịch Luca di Montezemolo cùng các tay đua F1 như Fernando Alonso và Felipe Massa, người sẽ bàn giao chiếc xe cho chủ mới tại giải Monza Grand Prix tháng Chín này.

Những món quà khác là động cơ V8 bản 2008 trị giá 50.000 Euro (62.500 USD) mà với nó các tay đua đã giành danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 16, trang phục đua F1, găng tay và mũ bảo hiểm có chữ ký của Fernando Alonso và Felipe Massa, mũi xe của chiếc Ferrari F60 và một bộ trang phục đua F1 của Giancarlo Fisichella.

Buổi bán đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 20/6/2012.

Ngọc Tuấn (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm