11:48  | 

Hình ảnh chính thức của Kia Sorento 2014

Hãng xe hơi Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh chính thức ban đầu về phiên bản Sorento 2014 với nhiều cải tiến đáng chú ý.

Sorento phiên bản 2014 có thiết kế đèn và lưới tản nhiệt trước mang cùng phong cách với mẫu Optima (hay Kia K5), nhưng khi kết hợp lại với đèn sương mù dựng dọc hai bên cản trước kiểu mới, tổng thể mũi xe trông thanh lịch hơn là thể thao và cá tính.

Phần đuôi xe được điều chỉnh với cụm đèn hậu mới tích hợp dải đèn LED cùng với cửa sau và thanh cản có thiết kế cách tân. Ngoài ra, tùy từng thị trường khách hàng có thể lựa chọn la-zăng với nhiều kích thước khác nhau.

Trong khi đó, không gian nội thất cũng được cải thiện với chất liệu mới, cụm điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị LCD 7 inch, cửa sổ trời panoramic…

“Kể từ khi ra mắt năm 2009, Kia Sorento thế hệ thứ 2 đã đạt doanh số hơn 620.000 xe trên toàn cầu. Năm ngoái, hơn 130.000 xe Sorento đã đến tay người tiêu dùng Mỹ, đưa mẫu SUV này trở thành model bán chạy nhất của Kia tại thị trường xe hơi lớn thứ 2 thế giới”, ông Thomas Oh, Phó chủ tịch kiêm CEO phụ trách việc kinh doanh quốc tế của Kia nói.

Thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán sẽ được công bố vào gần thời điểm ra mắt.

Hoàng Tùng (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm