11:30  | 

Người Việt drift ôtô mạo hiểm tại Đà Nẵng

Vào ngày 24/06 tới, một màn drift ôtô mạo hiểm đến nghẹt thở của nhóm D1 Workshop sẽ được trình diễn trong khuôn khổ giải thi đấu Vietnam Motor Cub Prix 2012 diễn ra tại SVĐ Quân Khu 5, Đà Nẵng.

>> Đà Nẵng: Yamaha Exciter xuống đường đua

>> Xe môtô “khủng” lại sắp hội tụ tại Đà Nẵng

>> Người Việt trẻ mê tốc độ có cơ hội đua xe máy hợp pháp

Giải đua Vietnam Motor Cub Prix – giải đua xe môtô lớn nhất Việt Nam sắp được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 24/6. Điểm mới và thêm hấp dẫn tại giải lần này là BTC sẽ cho phép các tay đua so tài với dòng xe 4 thì Yamaha Exciter.

Đặc biệt, đồng hành cùng giải đua là vô số các hoạt động bên lề hấp dẫn, trong đó có màn biểu diễn đốt lốp hay drift xe ngoạn mục do đội biểu diễn thuộc xưởng độ xe D1 Workshop tại TPHCM phụ trách.

Đây là sự kiện không dành cho người yếu tim khi ngoài việc được chứng kiến các màn so kè nghẹt thở của xe đua 2 bánh, khán giả trên sân còn có dịp chứng kiến những pha biểu diễn đẹp mắt nhưng mạo hiểm của D1 Workshop. Một chiếc xe thể thao 2 cửa drift với tốc độ cao “vờn” quanh một người đẹp sẽ khiến người xem phải thót tim.

Hiện tại vẫn chưa rõ chiếc xe nào sẽ tham gia biểu diễn tại Vietnam Motor Cub Prix 2012. Tuy nhiên, khả năng cao sẽ là 2 cái tên: Hyundai Genesis Coupe hoặc Nissan 350Z - 2 mẫu xe “chiến” nhất trong đội hình D1 Workshop hiện nay.

 Thế Đạt (Theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm