10:54  | 

Một loạt xe Hyundai phiên bản Rồng xuất hiện tại Việt Nam

Hyundai Bến Thành vừa “hóa Rồng” cho một loạt mẫu xe như Sonata, I20, Avante và Santafe khi bổ sung gói trang bị "Year Of Dragon".   Theo Hyundai Bến Thành, các mẫu xe phiên bản rồng có nhiều cải tiến trong nội thất và ngoại thất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dòng xe độc đáo, riêng biệt, chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế.  

Dấu hiệu của Rồng trên Hyundai Sonata

  Gói trang bị "Year Of Dragon" bao gồm thiết kế lại form ghế và bọc da Connolly với 2 màu tùy chọn. Xe không được trưng bày những mẫu có sẵn mà sẽ đưa ra nhiều option cho khách hàng lựa chọn theo ý thích, sau đó mới tiến hành nâng cấp.  

Gói trang bị "Year Of Dragon"

  Có một vài chi tiết của gói nâng cấp không thể thay thế, mang tính concept của dòng xe "Year Of Dragon" như phần tay lái được thiết kế và bọc da Connolly đồng màu, tem xe "Year Of Dragon" chạy dọc thân xe “bắt chước” phiên bản Rồng của Rolls-Royce Phantom.  

Tựa đầu in hình rồng

  Phiên bản Rồng Limited của một số mẫu xe Hyundai là sản phẩm kết hợp giữa Hyundai Bến Thành và nhà sản xuất Saigonpart.  

Hyundai i20 phiên bản rồng

  Trong bối cảnh thị trường xe hơi vẫn đang trong tình trạng đóng băng, đây được coi là chiêu câu khách khá hay và trúng đích của Hyundai Bến Thành. >> Xem ảnh chi tiết những mẫu xe Hyundai ở Việt Nam hóa rồng    Thảo Anh (TTTĐ) Ảnh: Hyundai Bến Thành

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm