16:27  | 

Ngồi tù 5 năm vì chạy xe máy ở tốc độ 300km/h

Một thanh niên 25 tuổi, người Canada đang phải đối mặt với án tù 5 năm khi điều khiển chiếc Yamaha R1 chạy với tốc độ hơn 300 km/h trên đường cao tốc.

Phần lớn trong chúng ta khi ngồi lên môtô đều cảm thấy rất phấn khích khi điều khiển xe chạy với tốc độ cao. Tuy nhiên, hãy thỏa mãn “cơn say tốc độ” trên đường thử hoặc không làm ảnh hưởng đến sự an nguy của người khác.

Một thanh niên 25 tuổi, người Canada đã có một quyết định điên khùng khi điều khiển chiếc Yamaha R1 của mình và “vít ga” lên đến tốc độ 300km/h. Điều đáng nói là anh ta đã “liều mình” thử tốc độ trên đường cao tốc Vancouver vốn rất đông đúc xe cộ.

Thật may là người lái xe đã không va chạm với ai hoặc không có bất cứ tai nạn nào xảy ra. Song, đây là hành động được cho là rất điên rồ, gây nguy hiểm tới chính bản thân anh ta cũng như các phương tiện lưu thông trên đường.

Cảnh sát đã không mấy khó khăn để xác định danh tính của người thanh niên này, và anh ta đã bị bắt giữ. Theo luật pháp Canada, người lái xe máy chạy với tốc độ kinh hoàng 300km/h sẽ phải đối mặt với án phạt 5 năm tù giam.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm