16:14  | 

Optima SX Limited 2013 - Nâng tầm thương hiệu Kia

Hãng xe hơi Hàn Quốc vừa công bố giá bán mẫu Kia Optima SX Limited 2013 ở mức 35.275 USD (bao gồm phí vận chuyển).

So với phiên bản thường, Optima SX Limited có những thay đổi đáng kể về cả ngoại thất và nội thất. Diện mạo bên ngoài của xe gây chú ý với mặt trước và sau mới, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù, cánh gió sau mạ c-rôm và bậc cửa hạ thấp hơn. Ngoài ra, còn phải kể đến la-zăng mạ c-rôm 5 chấu thể thao, kẹp phanh caliper đỏ và 3 màu sơn: Ebony Black, Snow White Pearl, và Titanium Metallic.

Trong khi đó, không gian nội thất cũng sở hữu một loạt nét tươi mới gồm vô-lăng, tay nắm cửa và cần số ốp gỗ, ghế ngồi, tấm pa-nô cửa và bảng điều khiển trung tâm có sự góp mặt của da Nappa. Những tính năng nổi bật gồm cửa sổ trời panoramic, ghế ngồi trước sưởi nóng, lạnh, hệ thống định vị với camera back-up, hệ thống âm thanh Infinity và lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Optima SX Limited được trang bị động cơ tăng áp 2,0 lít 4 xy-lanh, công suất 274 mã lực, mô-men xoắn 365 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

“Với việc giới thiệu Optima SXL, thương hiệu Kia tự đẩy mình vào phân khúc cao cấp hơn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng”, ông Tom Loveless, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh Kia nói.

Tùng Hoa (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm