01:01  | 

Audi A6 giành giải thưởng thiết kế cao quý

Chiếc sedan Audi A6 vừa được trao Giải thưởng thiết kế quốc tế xuất sắc 2012 (IDEA). Đây là một trong những giải thưởng thiết kế uy tín nhất nước Mỹ. Lại thêm một thành viên của gia đình A6 gặt hái được thành công. A6 Sedan đã đánh bại nhiều đối thủ từ khắp nơi trên thế giới để giành được giải Bạc trong hạng mục Phương tiện di chuyển của Giải thưởng thiết kế quốc tế xuất sắc 2012.

Wolfgang Egger, Thiết kế trưởng của Audi, tỏ ra vui mừng khi chiếc xe không chỉ được khách hàng châu Âu ca ngợi. Hơn thế, giải thưởng là minh chứng cho thấy những sản phẩm của Audi đã được người tiêu dùng Mỹ hiểu và chấp nhận. Egger cho biết Ban giám khảo đánh giá rất cao tính năng động và sự kết hợp giữa những nét đặc sắc trong thiết kế và công nghệ tiên tiến của chiếc A6. Ông nhấn mạnh rằng khẩu hiệu "Vorsprung durch Technik" nghĩa là hãng rất coi trọng việc kết hợp một cách hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ.

Giải thưởng IDEA đã có lịch sử 32 năm. Ban giám khảo gồm 19 chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực kinh doanh, thiết kế và từ các trường đại học. Audi A6 đã giành được giải thưởng có giá trị nhất trong số những giải thưởng IDEA. Ban giám khảo ca ngợi A6 Sedan, A6 Avant và A6 Quattro về chất lượng thiết kế tuyệt vời của chúng. Ngày 2 tháng 7, bộ phận thiết kế của Audi đã nhận giải thưởng trong buổi lễ trao giải tại Essen.

Ngọc Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm