01:43  | 

“Của hiếm” Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse

Hãng siêu xe nước Pháp Bugatti vừa trình làng phiên bản đặc biệt và độc nhất Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance ở California, Mỹ.

Phiên bản đặc biệt Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse sở hữu màu Bianco và xanh nhạt rất độc đáo được lấy cảm hứng từ chiếc Bugatti Type 37A sản xuất năm 1928 thuộc quyền sở hữu của ngôi sao hài kịch nổi tiếng thế giới Jay Leno.

Màu Bianco bao trùm phần trên của thân xe gồm khu vực mái và phần lấy gió. Màu xanh nhạt được sơn cho các phần bên dưới bao gồm lưới tản nhiệt,cản trước, cản sau, tấm chắn bùn, mặt dưới khung xe và bề mặt bên trong của bánh xe. Nội thất được bọc da Cognac.

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse sử dụng động cơ 7,9 lít W16, công suất lên tới 1200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1500 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa là 410 km/h.

Phiên bản đặc biệt Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse được trang bị khung gầm đã qua sửa đổi góp phần hỗ trợ cho việc tăng sức mạnh của siêu xe. Thân xe được thay đổi với tấm mái mới làm giảm tiếng ồn của gió và độ rung bên trong xe. Vitesse cũng được trang bị nhiều cửa hút gió phục vụ cho việc làm mát động cơ. Ngoài ra, Vitesse còn được trang bị đèn pha xenon, bộ khuếch tán kép và ống xả kép.

Giá bán dành cho Phiên bản đặc biệt Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse là 1,74 triệu Euro, tương đương 2,15 triệu USD.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm