10:14  | 

Hiace mới của Toyota VN có giá bán từ 1,066 tỷ đồng

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Hiace mới với giá bán 1,066 tỷ đồng cho bản máy xăng 2,7 lít và 1,145 tỷ đồng cho bản máy dầu 2,5 lít.

Hiace mới được thiết kế với với chiều dài 5.380m, chiều rộng 1.880 và chiều cao 2.285mm, tăng 540mm (chiều dài) và 180mm (chiều cao) so với phiên bản trước đây. Xe Hiace mới với phiên bản thân dài hoàn toàn rộng rãi hơn so với “người tiền nhiệm”, giúp hành khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong những hành trình dài. Mặc dù kích thước lớn, nhưng bán kính quay vòng tối thiểu trên xe Hiace mới (6.2m) nhỏ hơn so với các xe cùng phân khúc, giúp Hiace có thể quay đầu dễ dàng ở những đoạn đường chật hẹp.

Hiace mới được trang bị hệ thống phanh đĩa thông gió cho 2 bánh trước và phanh tang trống cho 2 bánh sau nhằm tăng cường hiệu quả phanh đối với loại xe thương mại này. Đặc biệt hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được ứng dụng để tăng cường tính năng an toàn cho xe. Ngoài ra, xe Hiace mới được trang bị túi khí cho người lái và hành khách phía trước ngoài cùng, giúp bảo vệ phần đầu và ngực cho người lái và hành khách phía trước khi có va chạm mạnh ở phần đầu xe. Bàn đạp phanh và cột lái tự đổ sẽ tự động gập xuống khi có va chạm đạt ngưỡng thiết kế, giúp bảo vệ phần chân và ngực, giảm thiểu chấn thương cho người lái.

Xe Hiace mới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với 2 phiên bản máy dầu và máy xăng, Hiace Diesel 2.5L, và Hiace Gas 2.7L, với 2 màu bạc (1E7) và trắng (058).

Động cơ Diesel với bộ phận tăng áp khí nạp và hệ thống phun dầu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung tạo mô men xoắn lớn nên rất phù hợp với loại xe chuyên chở khách. Hệ thống này đảm bảo lượng nhiên liệu được phun vào buồng đốt qua từng xi lanh, cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và giúp giảm thiểu khí thải. Trong khi Hiace máy xăng với hệ thống VVT-i điều khiển trục cam nạp và phun xăng EFI, lượng nhiên liệu được phun trực tiếp vào động cơ một cách chính xác và đốt sạch hoàn toàn, nhờ đó khí được thải sạch hơn, nhiên liệu được tiết kiệm và công suất tăng lên.

Toyota Hiace mới có 2 màu lựa chọn là bạc và trắng với giá bán 1,066 tỷ đồng cho bản máy xăng 2,7 lít với hộp số sàn 5 cấp. Bản máy dầu 2,5 lít với hộp số sàn 5 cấp có giá 1,145 tỷ đồng. Xe có mặt tại các đại lý của TMV trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm