16:49  | 

Va chạm giao thông, nói chuyện bằng gậy và… súng

Một tay lái trẻ cỡ 19 tuổi, người Israel, điều khiển chiếc xe hiệu Renault đã đi sai luật lại còn gây hấn. Song, anh ta đã dọa nhầm đối tượng.

Mãi không vượt được chiếc xe phía trước, lái xe trẻ 19 tuổi đã vượt lên phía trước, đỗ xe lại và có ý định hành hung một lái xe. Thật không may cho anh chàng thanh niên máu nóng, người lái xe vừa bị đe dọa lại chính là một cảnh sát.

Viên cảnh sát mặc thường phục đã khống chế cậu thanh niên, bắt cậu ta quỳ xuống và hạ vũ khí. Sau đó, vị cảnh sát đứng tuổi này yêu cầu người thanh niên trở lại xe và lái đi. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được ghi lại qua camera đặt trong xe của viên cảnh sát, và rất có thể, người lái xe 19 tuổi sẽ phải đối mặt với một cuộc xét hỏi cũng như tước bằng lái.

Ở Việt Nam cũng vậy, có những vụ va chạm giao thông rất nhỏ, hoặc bực tức nhau lại gây nên hậu quả rất lớn khi các lái xe không kìm chế được mình. Là một lái xe, bạn hãy luôn bình tĩnh trong mọi tình huống. Đôi khi bạn tỏ ra hơn người khác hoặc có ý định dọa dẫm, hành hung người khác để chứng tỏ mình, bạn lại gặp phải “móng tay nhọn”.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm