07:54  | 

Autodaily nóng trong tuần (27/08 – 02/09)

Đề xuất nới lỏng điều kiện nhập khẩu ôtô; Piaggio Việt Nam âm thầm triệu hồi xe Liberty; Giá xăng tăng lần thứ 3 chỉ trong tháng 8; Chương trình diễu hành siêu xe Car&Passion bị hủy… là những thông tin nóng nhất trong tuần từ 27/08 đến 02/09 trên Autodaily.

1. Thông tin khả quan cho các nhà nhập khẩu ôtô

Đề xuất nới lỏng điều kiện nhập khẩu ôtô

Nhằm mục tiêu tăng thu ngân sách, Tổng cục Hải quan vừa có đề xuất nới lỏng các điều kiện đối với hoạt động nhập khẩu ôtô nguyên chiếc. (Xem chi tiết)

Kiến nghị bỏ hạn chế xe nhập không chính hãng

Tổng cục Hải quan vừa có công văn kiến nghị bỏ quy định doanh nghiệp nhập khẩu ô tô dưới 9 chỗ ngồi phải có ủy quyền của chính hãng để tránh độc quyền, tăng thu cho ngân sách. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Xe đăng ký mới giảm một nửa

8 tháng đầu năm 2012, lượng xe mới đăng ký tại thủ đô giảm một nửa so với cùng kỳ năm trước. Trong đó có hơn 12.300 ôtô đăng ký mới (giảm 67%) và 101.800 xe máy (giảm 47%). (Xem chi tiết)

2. Piaggio Việt Nam triệu hồi xe

Piaggio Việt Nam âm thầm triệu hồi xe Liberty

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết Piaggio Việt Nam đang kiểm tra và thay mới miễn phí (thực chất là triệu hồi) đối với xe Liberty vì phát sinh tiếng kêu lạ từ vành sau của xe. (Xem chi tiết)

3. Giá xăng liên tục tăng

Giá xăng tăng lần thứ 3 chỉ trong tháng 8

Giá xăng đã tăng 650 đồng/lít từ 18h30 tối 28/08. Như vậy, đây là lần tăng giá xăng dầu thứ 4 liên tiếp kể từ 20/7 đến nay. Nếu tính riêng trong tháng 8, giá xăng tăng 3 lần, tổng cộng 2.650 đồng, mỗi lần cách nhau 13-15 ngày. (Xem chi tiết)

Giá xăng tăng, các hãng taxi khốn đốn

Giá bán lẻ xăng dầu trong nước tăng lên 23.650 đồng/lít, nhiều hãng vận tải buộc phải điều chỉnh giá cước, trong đó có các hãng taxi. Tuy nhiên, mỗi lần tăng giá cước taxi, doanh nghiệp mất khá nhiều thời gian và tiền bạc. (Xem chi tiết)

4. Car&Passion bị hủy

Chương trình diễu hành siêu xe Car&Passion bị hủy

Car&Passion đã không thể diễn ra – Theo thông tin từ một số diễn đàn và trang mạng xã hội có liên quan đến chương trình diễu hành siêu xe. (Xem chi tiết)

‘Mổ xẻ’ lý do Cường ‘đô la’ hủy Hành trình siêu xe

Mặc dù chưa chính thức công bố hủy Hành trình siêu xe 2012 nhưng thông tin này đang lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn ô tô xe máy. Liệu việc làm ăn thua lỗ của Cường đô la có phải là nguyên nhân khiến sự kiện được mong đợi nhất năm của giới mê xe bị đổ vỡ? (Xem chi tiết)

5. Thông tin hoạt động của các hãng xe

Sao “Mẹc” hành động vì cộng đồng

Là một phần của Quỹ Hiểu về Trái tim, chương trình ”Một ngôi sao với tấm lòng” là chương trình từ thiện do Mercedes-Benz và một số thành viên của CLB Mercedes khởi xướng đang trở nên thực sự ý nghĩa và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng. (Xem chi tiết)

Ưu đãi lớn khi mua xe Hyundai i20 và i30cw

Hyundai Thành Công vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng mua xe Hyundai i20 và i30cw. (Xem chi tiết)

1 năm cái tên GM chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Ngày 26/8, nhân kỉ niệm dịp một năm chính thức đổi tên công ty và ra mắt thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam, Công ty ôtô GM Việt Nam đã tổ chức “Ngày hội gia đình” với nhiều hoạt động ý nghĩa. (Xem chi tiết)

Bắt đầu bình chọn video Thử thách cùng Ranger

Công ty Ford Việt Nam đã chính thức khởi động vòng bình chọn cho video của các thí sinh vào vòng chung kết chương trình Thử thách cùng Ranger. (Xem chi tiết)

Tháng 8, nhập khẩu xe máy tăng vọt

Tiếp tục diễn biến thất thường, cứ sau một tháng sụt giảm mạnh, kim ngạch nhập khẩu xe máy nguyên chiếc lại lập tức tăng vọt. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm