11:55  | 

BMW giới thiệu Concept Active Tourer siêu tiết kiệm

BMW vừa chính thức tiết lộ mẫu Concept Active Tourer (CAT), trước khi ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Paris diễn ra vào cuối tháng này.   Được thiết kế với cảm hứng từ 1-Series GT, mẫu xe concept này là một chiếc MPV, kết hợp sự thoải mái và tính thực dụng không gian với cùng phong cách năng động. Có thể kể đến lưới tản nhiệt độc đáo, đèn pha LED và mặt trước đậm chất thể thao. Bên cạnh đó, bộ la-zăng hợp kim 20 inch, cách gió trên cửa sau cũng góp phần tăng nét cá tính cho xe.  

  Về tổng thể, CAT sở hữu kích thước 4.350mm dài, 1.834mm rộng và 1.560mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.670mm.   Trong khi đó, khoang cabin vẫn mang thiết kế truyền thống BMW với sự kết hài hòa giữa các chất liệu da, gỗ và một vài chi tiết trang trí màu cam. Ngoài ra, nội thất còn nổi bật ở mui xe "Cool Shade" cùng nhiều màn hình hiển thị. Cũng giống kiểu mui Magic Sky Control của Mercedes, mui "Cool Shade" của BMW có thể chỉnh độ sáng tối bằng một nút bấm, và thậm chí có kiểu thiết kế giống chiếc lá để tạo hiệu ứng đặc biệt.  

  Người lái có thể nhận thông tin từ màn hình hiển thị ở bảng điều khiển trung tâm với kích thước 8 inch, thêm tùy chọn hiển thị trên kính lái hoặc màn hình trung tâm 10,25 inch.   Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ 1,5 lít TwinPower Turbo, đi kèm hệ thống eDrive plug-in hybrid mới của BMW, cho tổng công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng dưới 8 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại 200km/h và di chuyển trên 30km khi ở chế độ chạy điện.  

  Về hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu, BMW kỳ vọng CAT tiêu thụ dưới 2,5 lít/100km cùng lượng khí thải CO2 khoảng 60g/km.  

Xem thêm ảnh BMW CAT

  Hà Linh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm