02:30  | 

Đường dài êm ái với Bus giường nằm mới của Thaco

Trường Hải Ôtô vừa đưa ra thị trường sản phẩm xe giường nằm mới Thaco Mobihome HB120SLD. Đây là phiên bản có nhiều cải tiến phù hợp để vận hành ổn định ở những khu vực có địa hình quanh co, hiểm trở.

Thaco Mobihme HB120SLD có kiểu dáng mới, được nghiên cứu thiết kế kỹ lưỡng về kích thước, với chiều cao tổng thể thấp, trọng tâm xe được hạ thấp hơn, nhờ đó, hạn chế được sức cản của gió trong quá trình vận hành.

Xe có tính năng ổn định cao trong quá trình vận hành qua những khu vực địa hình phức tạp, đèo dốc quanh co. Bus mới của Thaco cũng rất phù hợp với địa hình hiểm trở của vùng núi Tây Nguyên và Tây Bắc Bộ. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn đờ-mi hông và đèn soi lốp, đảm bảo an toàn khi vận hành ban đêm.

Xe có tính năng ổn định cao trong quá trình vận hành

Không chỉ ưu việt về tính năng vận hành, Thaco Mobihome HB120SLD còn đem lại giá trị sử dụng và hiệu quả cao cho doanh nghiệp vận tải. Với chiều cao tổng phù hợp, trọng lượng bản thân của xe được giảm thiểu đáng kể xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, body, khung xương được nghiên cứu thiết kế khoa học nên hầm hành lý vẫn có sức chứa lớn hơn (với 3 khoang đều nhau, thể tích hơn 9,3m3), đáp ứng nhu cầu vận chuyển của nhà xe.

Nội thất tiện nghi, sang trọng

Thaco Mobihome HB120SLD còn mang lại cho hành khách một không gian bên trong tiện nghi, sang trọng. Hệ thống giường nằm với kiểu dáng mới, làm từ vật liệu cao cấp. Trần xe được thiết kế với sự kết hợp của máng gió kiểu vòm và công nghệ đèn Led hiện đại theo phong cách hắt ánh sáng lên trần, cùng với 4 dãy đèn Led chạy dọc theo lối đi và 2 dãy đèn dọc theo 2 dải rèm màn. Cùng với nội thất, các chi tiết bên ngoài xe cũng được thiết kế mới, đem lại cho xe dáng vẻ hiện đại.

Với mẫu xe Bus giường nằm mới của Thaco, khách hàng cảm thấy an toàn, êm ái hơn trong những hành trình dài.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm