17:20  | 

“Biệt đội anh hùng” của Kia tại triển lãm SEMA

Hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến triển lãm xe độ SEMA 5 mẫu xe “độc” được chế tạo dựa theo các nhân vật anh hùng trong bộ truyện của DC Comics.

Dự án này nhằm mục đích kết hợp phong cách xe hơi với nghệ thuật truyện tranh. Các mẫu xe Kia được thiết kế nhờ sự hỗ trợ họa sỹ vẽ truyện tranh nổi tiếng Jim Lee, người đã tạo ra các nhân vật anh hùng huyền thoại như Superman, Batman, Wonder Woman, Green Lantern, The Flash, Aquaman và Cyborg.

Qua 10 tháng làm việc, dưới bàn tay tài hoa của Jim Lee, từng mẫu xe Kia đã được hóa thân vào nhân vật anh hùng. Cụ thể, Optima đã vào vai của Batman, Forte Koup vào vai Flash, Rio 5 cửa mô phỏng Aquaman, Forte 5 cửa với biểu tượng Cyborg và Kia Soul thành người khổng lồ xanh Green Lantern.

Những mẫu xe này được sản xuất nhằm bổ sung thêm cho quỹ từ thiện “We Can Be Heroes” của DC Entertainment, để hỗ trợ những người nghèo đói tại châu Phi.

Kia Rio Aquaman, Forte Koup Flash, Forte Cyborg

Bên cạnh màn ra mắt tại triển lãm SEMA, “Biệt đội anh hùng” của Kia mang chủ đề Justice League sẽ lần lượt xuất hiện trong 4 sự kiện lớn khác tại Mỹ gồm New York Comic-Con, Detroit 2013, Wonder-Con và San Diego Comic-Con.

Forte Koup Flash và Soul Green Lantern

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm