16:15  | 

Cận cảnh Kia Carens 2013

Hãng xe hơi Hàn Quốc vừa chính thức giới thiệu mẫu Carens MPV thế hệ mới tại triển lãm ôtô Paris 2012, trước khi được bán trên thị trường vào năm tới.   >> Xem video Kia Carens 2013   So với phiên bản hiện hành, Carens thế hệ mới có thiết kế đột phá với nhiều điểm khác biệt, mang đậm phong cách thể thao.   Về diện mạo bên ngoài, Carens thế hệ mới lấy cảm hứng từ Optima và Rio với cụm đèn pha vuốt dài về phía sau, lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng. Phía sau, cửa sập tích hợp đèn hậu góc cạnh và kéo dài theo chiều ngang.  

  Trong khi đó, không gian nội thất gây chú ý bằng phong cách độc đáo ở bảng điều khiển. Hộc chứa đồ rộng rãi, ngoài ra còn có một ngăn chứa đồ phía sau ghế ngồi trước khá gọn gàng. Điều này cho thấy Kia đầu tư vào thiết kế và xây dựng chất lượng khá tốt. Một số chức năng tùy chọn khác như sưởi vô-lăng, sưởi ghế sau, cửa sổ trời và một hệ thống định vị thông minh hỗ trợ nhiều thị trường của Kia và có khả năng thay đổi nhanh chóng.  

  Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh diesel 1,7 lít với 2 phiên bản cho công suất 113 mã lực và 134 mã lực, cộng với một động cơ xăng 1,6 lít GDI có công suất 133 mã lực. Ngoài ra khách hàng có thề lựa chọn giữa số tay và số tự động 6 cấp.   “Carens mới dựa trên sự linh hoạt thân thiện với gia đình và đa chức năng của thế hệ trước, và sở hữu thiết kế năng động, đậm chất thể thao,” ông Hyoung-Keun Lee, Phó chủ tịch kiêm CEO của Kia nói. “Sự ra đời của Carens thế hệ thứ 4 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Kia trong phân khúc MPV, đồng thời cho thấy hướng đi đúng đắn của hãng”.  

  Theo kế hoạch, Carens mới sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa xuân năm tới với nhiệm vụ thu hút lượng khách hàng mới đến với showroom Kia trên khắp thế giới.   Triển lãm ôtô Paris diễn ra từ ngày 29/09 đến hết ngày 14/10/2012.  

Xem thêm ảnh Kia Carens 2013

  Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm