14:40  | 

Ra mắt mẫu môtô “nội” 250cc rẻ nhất Việt Nam

Thương hiệu xe phân khối lớn của Việt Nam – Visitor vừa giới thiệu chiếc xe môtô Phoenix R250. Với mức giá 86 triệu đồng, đây được xem là mẫu môtô 250 phân khối có giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.   Phoenix R250 có thiết kế góc cạnh, với dáng dấp thể thao thường thấy ở các dòng xe superbike. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đôi có dung tích 249.6cc với công suất 23 mã lực, mô – men xoắn cực đại 23 N.m/7.000 vòng/phút, giải nhiệt nước.  

  Cũng như các phiên bản động cơ có công suất thấp hơn, Phoenix R250 tạo cho người lái một phong cách mạnh mẽ và sang trọng với cặp đèn pha thuộc loại “mắt phượng”. Xe được trang bị cặp đèn projector có công suất 35W và đèn semi dạng LED.  

  Phoenix R250 thể hiện sự khác biệt với các phiên bản trước qua bộ quây và tem xe thời trang được thiết kế trau chuốt làm tăng vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe. Những mảng khối đầy phá cách phía thân xe được thiết kế đơn giản nhưng cũng tạo cho chiếc xe vẻ năng động.   Phần đuôi xe toát lên chất thể thao với gắp sau gân guốc. Khung xe làm bằng hợp kim thép kiểu Deltabox giúp tăng độ bám đường, không bị rê khi vào cua ở tốc độ cao.  

  Hướng đến giới trẻ tuổi mới bắt đầu chơi môtô, Phoenix R250 là một chiếc xe được thiết kế có tính năng lái thân thiện, linh hoạt, dễ điều khiển nhưng vẫn không hề mất đi sự phấn khích cần có ở một chiếc xe sportbike. Cụm tay lái được thiết kế có góc lái rộng, giúp cho việc điều hướng dễ dàng. Âm thanh phát ra từ pô xe làm cho người lái cảm thấy phấn khích khi điều khiển. Điều này có được là nhờ lòng xi-lanh có cánh giải nhiệt rộng với thiết kế xi-lanh đôi tạo tiếng hú như các dòng xe đua motoGP.  

  Bên cạnh Phoenix R250, Visitor còn giới thiệu R175 LE và RS125 - những phiên bản facelift của các mẫu động cơ thấp hơn. Hiện cả 3 phiên bản động cơ của Phoenix được bán rộng rãi tại chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối Motorrock với giá lần lượt là 85.990.000 VNĐ, 78.800.000 VNĐ và 68.800.000 VNĐ.  

Xem ảnh chi tiết Phoenix R250

   Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (35)


Có thể bạn quan tâm