09:45  | 

Yamaha Jupiter - 10 năm một chặng đường

Yamaha Jupiter lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2001. Trải qua 10 năm phát triển, cái tên Jupiter đã trở nên quen thuộc đối với giới trẻ yêu thích dòng xe 2 bánh có kiểu dáng thể thao này.

Triết lý phát triển dòng xe Jupiter là sự kết hợp giữa sự tiện dụng, kiểu dáng thể thao và có hiệu suất cao. Vì lẽ đó, Jupiter nhanh chóng trở thành một chiếc xe được ưu chuộng với số lượng tiêu thụ mạnh tại thị trường Đông Nam Á.

Yamaha Jupiter - Dòng xe có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2001 và được giới trẻ ưu thích

Nối tiếp sự thành công của dòng xe Jupiter thế hệ đầu tiên, các thế hệ tiếp theo đều ghi dấu sự cải tiến đáng kể của một dòng Jupiter mới. Năm 2003, Jupiter V ra đời, gây ấn tượng với động cơ mạnh hơn kết hợp với hệ thống số tròn.

Chỉ 2 năm sau đó (2005), “gia đình Jupiter” chào đón thêm thế hệ Jupiter MX mang đậm chất thể thao với 2 phiên bản: standard và RC. Tiếp theo, Jupiter không chỉ khoác lên mình dáng vẻ mạnh mẽ hoàn toàn mới mà còn một tên mới: Jupiter Gravita vào năm 2007. Với gam màu khỏe khoắn, sôi nổi, Gravita là sản phẩm rất hấp dẫn đối với khách hàng trong phân khúc xe thể thao tại thời điểm đó.

Một hành trình nhằm tri ân những khách hàng trung thành của Yamaha Việt Nam

Phiên bản sau của Gravita lại tiếp tục được đổi mới về kiểu dáng và tính năng vận hành dưới cái tên Gravita Reborn chính thức xuất hiện năm 2009.

Trong suốt 10 năm qua, các thế hệ Jupiter liên tục được cập nhậ công nghệ, tiện ích và thiết kế nên đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía khách hàng.

Để kỷ niệm 10 năm Jupiter có mặt tại Việt Nam, công ty Yamaha Motor Vietnam tổ chức một chuyến dã ngoại chụp ảnh “Jupiter – 10 năm một chặng đường” dọc theo Đà Nẵng, đèo Hải Vân và kết thúc tại Huế. Chuyến đi không chỉ đánh dấu một cột mốc thời gian, mà còn cho thấy được hiệu suất và sức mạnh bền bỉ của Jupiter. Bên cạnh đó, những hình ảnh đẹp dọc đường đất nước cũng sẽ được ghi lại trong chuyến đi này. Kết thúc chuyến đi, đoàn xe Jupiter sẽ dừng chân tại Huế để trao những phần quà cho các trẻ em thiếu may mắn ở mái ấm Hy vọng Nguyệt Biều, TP. Huế.

Một số hình ảnh diễn ra trong sự kiện

Khách hàng tập trung trước Yamaha Tiến Thu, thành phố Đà Nẵng để làm lễ khởi hành

Cả đoàn cùng vượt đèo Hải Vân theo lộ trình Huế - Đà Nẵng

Chụp ảnh kỷ niệm trên đỉnh đèo Hải Vân

Trên cửa ngõ vào Thành phố Huế

Trao những phần quà cho các trẻ em thiếu may mắn ở mái ấm Hy vọng Nguyệt Biều, TP. Huế

Anh Quân (TTTĐ)

Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm