14:46  | 

Autodaily nóng trong tuần (05/11 – 11/11)

“Nóng” câu chuyện xe chính chủ; Giá xăng giảm 500 đồng/lít; 3 mẫu xe tay ga mới ra mắt tại Việt Nam; Thị trường Việt đón thêm một mẫu xe hatchback hoàn toàn mới; Các thông tin về thuế, phí; Tin hoạt động của các hãng xe… là những thông tin nóng hổi xuất hiện trên Autodaily (tuần từ 05/11 đến 11/11).

1. “Nóng” câu chuyện xe chính chủ

Xe không chính chủ bị phạt tới 10 triệu đồng

Từ 10/11, cảnh sát giao thông sẽ áp dụng mức phạt 6-10 triệu đồng với ôtô và 1 triệu đồng với xe máy không sang tên đổi chủ theo Nghị định 71. Quy định này khiến không ít người băn khoăn về tính khả thi. (Xem chi tiết)

Mượn xe có giấy viết tay sẽ không bị phạt!

Xung quanh việc xử phạt chủ xe không sang tên đổi chủ, đại diện Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, sắt (Bộ Công an) cho biết, những trường hợp mượn xe của người khác nếu có giấy chứng minh (có thể viết tay) là xe được cho mượn thì sẽ không bị xử phạt. (Xem chi tiết)

Kiến nghị chưa phạt người đi xe không chính chủ

Ngày 11/11, ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, sẽ tham mưu chưa phạt người đi xe chưa sang tên đổi chủ, bởi hiện có khoảng 40% xe không chính chủ. (Xem chi tiết)

2. Giá xăng giảm 500 đồng/lít

Giá xăng giảm 500 đồng một lít

Với quyết định điều chỉnh của Bộ Tài chính, xăng RON 92 có giá mới 23.150 đồng một lít. Mức giảm tương tự cũng được áp dụng với dầu mazut. (Xem chi tiết)

3. 3 mẫu xe tay ga mới ra mắt tại Việt Nam

Trình làng xe tay ga mới cho chị em giá 28,5 triệuHonda Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe tay ga VISION phiên bản 2012 với những thay đổi về thiết kế cùng động cơ tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI tiết kiệm nhiên liệu. (Xem chi tiết)

Thêm một mẫu xe tay ga ra mắt thị trường Việt

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị khách hàng 2012, Kymco đã chính thức ra mắt dòng xe tay ga hoàn toàn mới mang tên Many Fi 125. (Xem chi tiết)

3 mẫu xe tay ga mới dành cho chị em

Chỉ trong thời gian ngắn, từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11/2012, thị trường Việt đón nhận thêm 3 mẫu xe tay ga mới với những mức giá và kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho thị hiếu cũng như nhu cầu của chị em. (Xem chi tiết)

4. Xe hatchback mới vào Việt Nam

Thị trường Việt đón thêm mẫu xe hatchback hoàn toàn mới

Phân khúc xe hơi cỡ nhỏ tại Việt Nam vừa có thêm một đối thủ nặng ký mang tên MG5. Chiếc xe đến từ nước Anh có thiết kế trẻ trung và nội thất đậm chất châu Âu. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng MG5 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. (Xem chi tiết)

5. Tin thuế, phí và thị trường xe

“Điểm danh” hơn 500 xe ngoại giao quá hạn

Cục Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt (Bộ Công an) vừa gửi danh sách 540 xe ngoại giao đã hết thời hạn đăng ký nhưng chưa gia hạn hoặc thu hồi đăng ký, biển số và đề nghị xử lý nghiêm theo luật định. (Xem chi tiết)

Hilux, Ranger, Triton… chỉ chịu thuế trước bạ 2%

Những mẫu xe như Ford Ranger, Misubishi Triton, Toyota Hilux, Nissan Navara hay Mazda BT-50… sẽ chỉ phải nộp phí trước bạ, thống nhất trên toàn quốc, là 2% nếu cơ quan đăng kiểm chứng nhận những mẫu xe trên là xe tải. (Xem chi tiết)

Mercedes-Benz – Thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam

Nhờ sự thành công của Triển lãm Ôtô Việt Nam cuối tháng 9 vừa qua, Mercedes-Benz đã đạt mức tăng trưởng 66% trong tháng 10, giúp thương hiệu ngôi sao ba bánh tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường xe cao cấp ở Việt Nam. (Xem chi tiết)

Lexus GS350 F Sport cập cảng Việt Nam

Phiên bản thể thao của dòng GS350 chỉ thay đổi ở thiết kế trong khi tính năng giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm