17:23  | 

BMW Euro Auto bàn giao xe cho khách sạn Sheraton Hà Nội

Chiều nay (29/11/2012), BMW Euro Auto đã tổ chức Lễ bàn giao 3 xe BMW 520i để phục vụ cho dịch vụ đưa đón khách VIP của khách sạn Sheraton Hà Nội.

Như vậy với dòng xe 5 Series mới, thương hiệu BMW trở thành dòng xe độc quyền trong chuỗi khách sạn Sheraton tại Việt Nam.

Đại diện BMW Euro Auto và khách sạn Sheraton trong lễ ký kết

Tại lễ bàn giao, ông Horst J.Herdtle – Tổng Giám đốc BMW Euro Auto cho biết: “Khách sạn Sheraton Hà Nội mang đến sự kết hợp tuyệt vời của sự yên tĩnh và tiện nghi cho khách hàng. Khách sạn nổi tiếng với các dịch vụ cao cấp của mình và đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Xe BMW cung cấp sự cân bằng giữa tính tiện nghi và hiệu quả khi vận hành. Chính vì lý do này mà Sheraton Hà Nội đã lựa chọn BMW 5 Series cho dịch vụ vận chuyển cao cấp của khách sạn – một nhân tố quan trọng trong kế hoạch nâng cấp của Sheraton Hà Nội trong năm 2012”.

Ông Horst J.Herdtle cũng chia sẻ thêm, tính tới thời điểm hiện tại BMW Euro Auto rất phấn khích với kết quả kinh doanh của năm 2012 khi vượt qua mục tiêu đề ra ban đầu. Trải qua 10 tháng đầu năm nay, thị phần trong phân khúc xe sang của BMW Euro Auto đã đạt mức 30%, tăng đáng kể so với những năm trước đó.

Lô 3 xe BMW 520i thuộc quyền sở hữu của khách sạn Sheraton Hà Nội

520i, với điểm nhấn là động cơ BMW Twinpower Turbo N20 4 xy-lanh thế hệ mới, được trang bị những hệ thống tiên tiến như: Hệ thống phanh tái tạo năng lượng, hộp số tự động 8 cấp, ghế trước điều chỉnh điện có chế độ nhớ, chức năng khóa cửa tự động khi xe đang vận hành, hệ thống DVD có chức năng đọc đĩa dành cho khu vực châu Á.

Ngoài ra, để tạo thêm tính riêng tư và cao cấp cho khách hàng của Sheraton, BMW 520i còn được trang bị thêm rèm che nắng hai bên và phía sau dành cho hành khác, wifi và cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB…

BMW 5 Series thế hệ thứ 6 từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như Giải thiết kế Red Dot Award và đạt điểm chứng nhận an toàn 5 sao của Euro NCAP Crash Test.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm