09:10  | 

Honda Civic 2013 có giá bán từ 17.965 USD

Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu Civic tại triển lãm ôtô Los Angeles.   Về phong cách phía trước, Civic sedan 2013 đã được chỉnh sửa, mang lại cảm giác sang trọng và trẻ trung hơn. Ngoài ra, những nét mới ở ngoại thất còn được thể hiện ở cản, nắp ca-pô, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cụm đèn pha phong cách, các chi tiết mạ c-rôm và la-zăng hợp kim.  

  Trong khi đó, điểm nhấn ở không gian nội thất là bọc ghế mới, chất liệu mềm và các chi tiết bằng bạc. Một số trang bị tiêu chuẩn xuất hiện trên Civic 2013 gồm màn hình hiển thị i-MID, camera nhìn sau, đồng hồ thời tiết, kết nối Bluetooth/USB/iPod. Cuối cùng là vật liệu cách âm và kính chắn gió dày hơn, giúp hạn chế tiếng ồn, độ rung và độ xóc.  

  Tùy chọn động cơ chưa thay đổi, nhưng bản Civic 2013 sở hữu hệ thống treo cải tiến. Bên cạnh đó còn phải kể đến hệ thống vô-lăng trợ lực điện tử mới, mang lại cảm giác lái thú vị hơn.   Honda Civic sedan 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ với giá bán từ 18.165 USD, còn bản coupe sẽ được ra mắt vào ngày 5/12 và có giá bán 17.965 USD.  

Xem thêm ảnh Honda Civic 2013

  Hoàng Tuấn (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm