11:50  | 

Kia "thèm muốn" những chiếc xe thể thao

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc điều hành Kia, ông Hyoung-Keun Lee bày tỏ ý định muốn mang đến các sản phẩm thể thao hơn để tô vẽ cho hình ảnh thương hiệu ít nhiều bị phai nhạt sau sự cố nhiên liệu vừa qua.

Trong một buổi nói chuyện với tạp chí Autocar, ông Lee cho biết công ty ông đang “nghiêm túc tìm kiếm” một phiên bản concept đã ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt hồi năm 2011. “Chúng tôi chưa quyết định nhưng chúng tôi cần một sản phẩm nhất định để giúp đỡ hình ảnh thương hiệu”, ông nói.

Vị giám đốc điều hành cũng bày tỏ công ty đang đánh giá một vài mô hình ý tưởng khác và một chiếc xe mới sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva vào năm tới. Kia sẽ thu thập thông tin phản hồi từ các khách hàng và giới truyền thông trước khi quyết định mô hình nào sẽ được xây dựng.

 Kia GT concept

Hãng xe Hàn Quốc cũng đang cân nhắc một chiếc xe thể thao entry-level, nhưng sẽ tập trung hơn vào việc tung ra phiên bản hiệu suất cao của Procee’d. Tên gọi dự kiến là Procee’d GT, mô hình này được mong đợi sẽ mang đến phong cách độc đáo với trang bị động cơ xăng 1.6l tăng áp có thể sản sinh ra công suất 200 mã lực.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm