15:34  | 

Nhận hơn 80 triệu đồng khi mua xe BMW

Từ nay đến hết ngày 18/11/2012, BMW Euro Auto áp dụng mức hỗ trợ lên đến 80 triệu đồng và “Bộ chăm sóc nội thất chính hãng BMW” trị giá 1,9 triệu đồng khi khách hàng mua xe X1 28i và 523i.

Kết hợp cùng chuỗi sản phẩm phong phú và đa dạng tại thị trường Việt Nam, BMW Euro Auto còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng và chuyên nghiệp, nổi bật là “Dịch vụ trọn gói chính hãng BMW” và “Dịch vụ đồng sơn chính hãng”.

BMW X1 28i

Giá bán: 1.698.000.000 VNĐ (đã áp dụng mức hỗ trợ và có VAT cho xe tiêu chuẩn)

Sở hữu ngoại thất mạnh mẽ đặc trưng của dòng SUV, BMW X1 nổi bật với cản trước mạnh mẽ, lưới tản nhiệt rộng và thẳng đứng và hai đường gân hình chữ V chạy dọc theo nắp ca-pô.

BMW X1 28i

Phía trước tạo điểm nhấn bởi cụm đèn pha thiết kế kiểu thể thao và chức năng Day Time Driving Light với hai vòng “corona ring” truyền thống.

Nhìn từ phía sau, nổi bật hơn hết là cụm đèn chữ L mang bản sắc BMW được ứng dụng công nghệ đèn LED giúp chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu. Một nét mới trên X1 là mạch ăng – ten kính sau hình vòng cung rất hiện đại tạo sự thu hút độc đáo.

Quan sát từ bên hông xe, các đường gân nổi vuốt dài chạy dọc theo thân xe tập trung về phía đuôi xe tạo cảm ứng ba chiều và mang lại nét rắn chắc, nhanh nhẹn khi xe chuyển động. Mẫu xe này khá nhỏ gọn với chiều dài tổng thể 4.457 mm, chiều rộng 1.789 mm và chiều cao 1.535 mm.

Nội thất của BMW X1 khá hiện đại và tiện dụng với giao diện thân thiện và hỗ trợ người lái. Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng trong các chuyến hành trình dài, có đến 9 vị trí để ly nước trên xe và khoang hành lý phía sau rộng rãi với dung tích từ 360-480 lít tùy theo điều chỉnh ghế sau với nhiều móc, túi lưới, ngăn chứa đồ.

BMW 523i

Giá: 2.068.000.000 VNĐ (đã áp dụng mức hỗ trợ và có VAT cho xe tiêu chuẩn)

Phiên bản 5 series mới có chiều dài tổng thể 4.899 mm, chiều rộng 2.094 mm và chiều cao 1.464 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.968mm, sử dụng mâm hợp kim 17-inch.

Các xe 5 series phiên bản mới này sử dụng hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới với hệ thống điều khiển trung tâm iDrive kèm màn hình 7-inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Các công nghệ mới gồm: hệ thống tái sinh năng lượng phanh, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu cải tiến BMW EfficientDynamics, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC).

BMW 523i

Một số thay đổi của xe BMW 5 series cho phù hợp với thị trường Việt Nam gồm: hệ thống điều hòa được tăng cường, radio có thể nghe băng tần AM/FM, hệ thống lọc nhiên liệu hỗ trợ cho các loại xăng đang dùng tại Việt Nam (BMW khuyến khích sử dụng xăng A95 trở lên), gương chiếu hậu tự động chống chói, hệ thống liên lạc với dịch vụ hậu mãi ở nước ngoài.

Các xe được trang bị nội thất da, ghế trước điều khiển điện, hệ thống túi khí 6 chiếc, hệ thống đèn xenon, vô-lăng tích hợp đa chức năng, hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Mẫu BMW 528i được trang bị thêm rèm che nắng phía sau và hai bên, hệ thống cửa hít, loa Hi-Fi.

Trang thiết bị tùy chọn cho xe 5 series phiên bản mới bao gồm: camera lùi; cửa sở trời; hệ thống hỗ trợ đỗ xe (Park Assistant); hệ thống lái chủ động (Dynamic Driving Control); hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm; ghế thể thao có chức năng sưởi và thông gió cho hàng ghế phía trước; điều hòa không khí tự động 4 vùng riêng biệt; vô-lăng bọc da và có chức năng sưởi; cốp sau tự động đóng-mở; hệ thống giải trí mở rộng với các chức năng giải trí hàng ghế sau kèm chức năng tivi, ổ DVD 6 đĩa, hỗ trợ bluetooth, kết nối USB, hệ thống định vị toàn cầu.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm