07:54  | 

Tham gia “chia sẻ”, trúng Ford Focus trị giá gần 800 triệu

Nằm trong khuôn khổ chương trình quảng bá mẫu xe Focus hoàn toàn mới tại Việt Nam, Ford đã chính thức khởi động cuộc thi sôi động nhất từ trước tới nay dành cho những người yêu thích Ford Focus hoàn toàn mới mang tên “Khởi động. Chia sẻ. Chiến thắng”.

Đây là cuộc thi được thiết kế nhằm thu hút người tiêu dùng Việt Nam trên toàn quốc đến với trải nghiệm các tính năng thông minh thực tế của hai chiếc Ford Focus hoàn toàn mới đầu tiên có mặt trên thị trường.

Giải nhất của chương trình là chiếc xe Ford Focus 1.6L AT trị giá 749 triệu đồng

“Khởi động. Chia sẻ. Chiến thắng” mang tới một cơ hội duy nhất cho người tiêu dùng Việt Nam để trở thành một phần trong chiến dịch ra mắt chính thức mẫu xe Ford Focus hoàn toàn mới bằng cách tham gia vào các hoạt động trên mạng xã hội và các chương trình lái thử của cuộc thi trong vòng 10 tuần tại nhiều nơi trong cả nước.

Cuộc thi sẽ là những trải nghiệm đặc biệt về các tính năng thông minh của mẫu xe Ford Focus hoàn toàn mới bắt đầu từ 10/11/2012 đến 17/2/2013.

Người chơi sẽ được mời “Khởi động”, “Chia sẻ” và “Chiến thắng”, nghĩa là khởi động chiếc xe Focus hoàn toàn mới và trải nghiệm các tính năng thông minh, chia sẻ với bạn bè mình trên mạng xã hội Facebook và kêu gọi bình chọn cho mình mới mục tiêu dành được một chiếc Ford Focus hoàn toàn mới 1.6L AT 5 cửa trị giá 749 triệu đồng.

Để tham gia, người chơi cần đăng ký trên mạng xã hội Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/fordfocus  để đặt trước một xuất thử nghiệm tính năng thông minh tại một trong các buổi thử nghiệm được tổ chức trên toàn quốc. Ngoài ra, người chơi cũng có thể đăng ký trực tiếp tại các buổi trải nghiệm.

Lê Hoàng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm