16:42  | 

Toyota VN khuyến mãi lớn xe Yaris E

Hôm nay, Toyota Việt Nam (TMV) công bố chương trình khuyến mãi dành cho xe Yaris E với tổng giá trị qui đổi thành tiền lên tới 40 triệu đồng/xe.

>> Các hãng ôtô, xe máy lại rầm rộ khuyến mại

Chương trình này được thực hiện tại mạng lưới tất cả các Đại lý của TMV trên toàn quốc, áp dụng với tất cả các khách hàng mua xe Yaris E, trong khoảng thời gian từ ngày 15/11/2012 đến hết ngày 31/3/2013.

Gói khuyến mãi đối với Yaris E có tổng giá trị qui đổi thành tiền lên tới 40 triệu đồng/xe

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng gói ưu đãi với tổng giá trị lên tới trên 40 triệu đồng/xe bao gồm: Một năm bảo hiểm toàn diện của Liberty, bao gồm: bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm tai nạn đối với người ngồi trên xe và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc; Bộ phụ kiện “Camera lùi và màn hình LCD tích hợp trên gương chiếu hậu bên trong”; Một phiếu mua hàng Phụ kiện chính hiệu của Toyota; Lãi suất vay ưu đãi từ 6%/năm trong 6 tháng vay đầu tiên đối với các khoản vay từ công ty Tài chính Toyota Việt Nam.

Tại Việt Nam, mẫu xe nhỏ Yaris được TMV phân phối chính thức kể từ tháng 3/2011. Tính đến hết tháng 10/2012, đã có hơn 1.530 xe Yaris đến tay khách hàng. Đây là mẫu xe được phái đẹp tin dùng bởi đặc tính nhỏ gọn, linh hoạt và tiết kiệm.

Lê Hoàng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm