01:49  | 

Vì sao Louis Nguyễn phải mượn xe Hà Tăng đi đón dâu?

Chiếc xe sang Audi A6 mang biển đẹp 56N – 4567 của Tăng Thanh Hà đã được chú rể Louis Nguyễn “mượn tạm” để dùng làm xe đón dâu trong đám cưới của cô.

>> Tăng Thanh Hà đi xế gì trong đám cưới của mình

Được xem là đám cưới được mong đợi nhất của showbiz Việt nhưng hôn lễ của Hà Tăng diễn ra khá bí mật. Cô tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống của người Việt ở TP HCM với khoảng 30 bạn bè và người thân tại tư gia vào sáng 11/11.

Trái với những đồn đoán doanh nhân trẻ giàu có Louis Nguyễn sẽ ngồi trên một chiếc siêu xe hay xe limousine sang trọng để “đưa Hà Tăng về dinh”, chú rể của đám cưới được nhiều người mong đợi lại rước dâu bằng chính chiếc xe mà cô dâu đang sở hữu.

Louis Nguyễn “mượn tạm” xe của Hà Tăng để đi đón dâu

Nhiều người cho rằng, việc Louis Nguyễn “mượn” xe của Tăng Thanh Hà để đi đón dâu hẳn không phải là ở lí do tài chính. Có thể là cả hai cùng không muốn gây sự chú ý của dư luận, hướng tới sự đơn giản và nhẹ nhàng. Cũng có thể, chú rể của Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc” chọn Audi A6 chỉ bởi Tăng Thanh Hà là đại sứ của Audi tại Việt Nam.

Rất có thể, chú rể chọn Audi A6 làm xe cưới chỉ vì cô dâu là đại sứ thương hiệu của Audi tại VN

Chiếc Audi A6 màu trắng, phiên bản 2.0 đã được Tăng Thanh Hà mua từ năm 2009, khi cô mua xe với tư cách là khách hàng đầu tiên và đồng ý trở thành đại sứ của Audi tại Việt Nam. Nhiệm vụ của cô là sử dụng xe trong vòng 2 năm, xuất hiện tại những sự kiện do hãng tổ chức và không được chụp ảnh cùng thương hiệu ôtô khác.

Chiếc Audi A6 màu trắng, phiên bản 2.0 đã được Tăng Thanh Hà mua từ năm 2009

A6 là dòng sedan hạng sang của hãng xe Đức Audi, cùng phân khúc với E-class của Mercedes và BMW serie 5. Động cơ xăng 2.0 TFSI có dung tích thực 1.984 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 168 mã lực tại vòng tua 4.300-6.000 vòng/phút. Thời gian tăng tốc lên 100 km/h theo thử nghiệm là 8,5 giây. Vận tốc tối đa 224 km/h.

Chiếc A6 xuất hiện cùng ngọc nữ Thanh Hà trong nhiều sự kiện và gắn bó với cô từ năm 2009 đến nay có giá khoảng 2 tỷ đồng và gắn biển đẹp 56N – 4567.

Chiếc A6 xuất hiện cùng ngọc nữ Thanh Hà trong nhiều sự kiện và xuất hiện luôn cả trong đám cưới của cô

Đoàn xe dâu trên đường phố Sài Gòn

Nếu không để ý, ít ai biết đây là chiếc xe đi đón cô dâu Hà Tăng

Trên đường vào nhà cô dâu tại khu phố Nguyễn Văn Đậu (Bình Thạnh, TP.HCM)

Cả 2 vui vẻ ngồi trong chiếc Audi A6

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm