23:28  | 

Harley-Davidson sắp tung mô-tô giá rẻ

Hãng xe máy nổi tiếng Harley-Davidson dự định sản xuất một mẫu mô-tô với dung tích động cơ nhỏ dành cho các thị trường mới nổi như Indonesia hay Ấn Độ. Mẫu mô-tô này sẽ nằm cùng với phân khúc Kawasaki Ninja 250.

>> Yamaha xác nhận kế hoạch sản xuất mô-tô 250cc

Dự kiến, Harley-Davidson sẽ giới thiệu mẫu mô-tô giá rẻ tại triển lãm ôtô New Delhi 2014. Đây quả là một tin vui đối với những tín đồ chuộng thương hiệu xe máy Mỹ bởi nhiều khả năng, chiếc mô-tô này vẫn sử dụng động cơ V-Twin và có giá bán khoảng 6.400 USD, một mức giá chấp nhận được.

Harley-Davidson XR1200

Thông tin trên là hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó, vào năm 2011, Harley-Davidson đã mở một nhà máy lắp ráp tại Ấn Độ, chuyên sản xuất các loại xe có dung tích động cơ lên đến 1.500cc, có giá từ 15.660 USD đến 79.000 USD.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhu cầu đối với dòng mô-tô giá rẻ, dung tích nhỏ đang được ưa chuộng tại những thị trường mới nổi như Indonesia, Ấn Độ khiến Harley-Davidson không thể đứng ngoài cuộc. Và đây chính là thời điểm thích hợp để hãng xe Mỹ có thể tận dụng nhà máy lắp ráp của mình để mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có giá cạnh tranh.

Hiện hãng có trên 10 mẫu xe cho thị trường Ấn Độ.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm