17:39  | 

Atlas concept – tương lai của Ford F-Series

Mẫu xe bán tải bán chạy nhất của Mỹ sẽ được thiết kế lại và Ford đang cho thấy điều đó bằng việc giới thiệu mẫu Atlas concept tại triển lãm ôtô Detroit 2013.   "Những đổi mới trên Ford Atlas Concept sẽ làm thay đổi những gì mà mọi người mong đợi từ một chiếc bán tải của chúng tôi", ông Raj Nair, Phó Chủ tịch bộ phận phát triển sản phẩm toàn cầu của tập đoàn Ford cho biết. "Sở hữu dòng bán tải (F-Series) bán chạy nhất nước Mỹ trong 36 năm, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục sản xuất những chiếc bán tải tốt nhất cho khách hàng".  

  Về diện mạo bên ngoài, phong cách thể thao cải tiến của Atlas ảnh hưởng từ mẫu F-250 và F-350 với lưới tản nhiệt linh hoạt có thể đóng mở, vòm bánh xe nhô ra và bộ lốp off-road. Ngoài ra, còn phải kể đến cặp đèm pha LED, cánh gió gắn trên cửa sau.   Theo Ford, sự kết hợp của tính năng mới sẽ giúp chiếc xe bán tải của hãng cải thiện đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ, đặc biệt khi chạy trên đường cao tốc.  

  Trong khi đó, không gian nội thất nổi bật với ghế ngồi bọc da sang trọng với các đường chỉ xen kẽ và chi tiết bằng kim loại, đặc biệt là thiết kế hàng ghế sau.   Về mặt công nghệ, Ford Atlas concept sở hữu một loạt những hệ thống mới, giúp người lái vận hành xe dễ dàng hơn. Có thể kể đến camera 360 độ và hệ thống hỗ trợ Dynamic Hitch Assist, tự động nâng một thanh ngang ở đuôi xe lên ngang tầm với đường ray mái.   Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ EcoBoost thế hệ mới, phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống start/stop, cam kết mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn 20% so với phiên bản hiện hành.  

XEM THÊM ẢNH FORD ATLAS CONCEPT

  Hà Linh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm