14:55  | 

General Motors thích "trèo cao" trong năm 2013

Mặc dù hầu hết các nhà phân tích đều cho rằng thị phần của General Motors tại Mỹ sẽ ổn định trong năm 2013 nhưng giám đốc điều hànhcủa công ty vẫn dự đoán mức tăng trưởng nhẹ.

Giám đốc điều hành GM Dan Akerson cho biết vào hôm thứ 4 rằng ông mong đợi hãng sản xuất ô tô Detroit sẽ phát triển thị phần của mình trong năm 2013, cho dù với tỷ lệ khiêm tốn.

“Chúng tôi hy vọng một mức tăng trưởng thị phần khiêm tốn trong 13 sản phẩm mới được ra mắt và nhận được sự chấp nhận của thị trường”, Akerson chia sẻ với Automotive News.

Mô hình bán tải sắp ra mắt - Chevrolet Silverado

GM đã kết thúc năm 2012 với doanh số chiếm 17.9% thị trường Mỹ, thị phần thấp nhất của công ty kể từ 1924. Toàn bộ ngành công nghiệp Mỹ dự kiến sẽ phát triển lên 15.1 triệu chiếc vào năm nay, tăng từ 14.5 triệu  trong năm 2012. Chính vì thế, GM vẫn nuôi hy vọng sẽ lấp được khoảnh chênh lệch doanh số, đặc biệt nếu các sản phẩm mới được tung ra sớm.

Những mô hình dự kiến sẽ xuất xưởng trong năm 2013 là chiếc xe bán tải thiết kế mới Chevrolet Silverado, mô hình thể thao Chevrolet Corvette và plug-in hybrid  Cadillac ELR.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm