16:54  | 

Rolls-Royce Phantom Rồng thứ 5 và 6 "rủ nhau" về VN

Hai chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng gắn biển “khủng” lần đầu xuất hiện được cho là chiếc Phantom Rồng thứ 5 và thứ 6 đã về Việt Nam.

>> Phantom Rồng “đi xem” đá bóng

>> Phantom Rồng tại Sài Gòn gắn biển “khủng” ngũ quý

Hình ảnh 3 chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng mới bị bắt gặp trên một con phố Sài Gòn vừa xuất hiện trên một trang diễn đàn về ôtô tại Việt Nam.

3 chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng xuất hiện tại Sài Gòn

Trong 3 chiếc nói trên, 2 chiếc được nhận diện là gắn biển mới hoàn toàn, nghĩa là không trùng lặp với biển số của 4 chiếc Rolls-Royce Phantom đã xuất hiện tại Việt Nam năm 2012.

Theo đó, một “con Rồng” gắn biển “khủng” 51A - 339.88, chiếc còn lại mang biển đăng ký 51A - 359.88.

Một "con Rồng" gắn biển "khủng" lần đầu tiên xuất hiện

Thông tin này đã khiến dân mê xe hoàn toàn bất ngờ, vì tính cho đến thời điểm này, tại dải đất hình chữ S đã có 6/33 chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng.

Bộ sưu tập Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon gồm 33 chiếc được hãng xe Anh quốc sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc vào năm 2012.

Việt Nam đã có tổng cộng 6 chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng

Những đặc điểm nhận dạng của chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon như tựa đầu được thêu hình Rồng, tap lô, bậc cửa cũng được khảm hình Rồng cùng dùng chữ Phantom màu vàng. Dọc hai bên thân xe là một đường kẻ hoa văn. Nội thất da bên trong xe được thêu tay hình rồng với 4 màu: nâu sạm, cát vàng, đen và trắng.

Những màu sắc này được thiết kế để phù hợp với từng loại da và đường viền ghế do khách hàng lựa chọn. Gỗ ốp bên trong quanh khu vực ghế ngồi cũng có hình rồng kết hợp khéo léo với tên của phiên bản Phantom. Trong khi, tấm bảng mang dòng chữ “Year of the Dragon 2012″ phát sáng dưới ánh đèn LED.

Nhiều chứng cứ để đoán định đây là chiếc  Phantom  Rồng thứ 5 và thứ 6 có mặt tại Việt Nam

Toàn bộ 33 chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon được bán hết chỉ sau hai tháng kể từ khi mẫu xe này xuất hiện trên thị trường hồi tháng 8 năm ngoái. Mức giá khởi điểm cho một chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon vào khoảng 1,2 triệu USD và để chiếc xe lăn bánh tại Việt Nam, chủ nhân của nó phải chi khoảng 1,7 triệu USD (tương đương khoảng 35 tỷ đồng).

Tuấn Đạt (TTTĐ)Ảnh: Jan Saker - OtoSaigon

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm