16:23  | 

Ford tiếp tục dùng mạng xã hội để quảng bá Fiesta 2014

Gần 5 năm sau khi giao chìa khóa Fiesta cho những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Mỹ, Ford chuẩn bị tái sử dụng chiến dịch Fiesta Movement để quảng bá cho phiên bản cải tiến 2014.

>> Ford Fiesta – Xe an toàn nhất Đông Nam Á

Tại sự kiện Tuần Xã hội Truyền thông (Social Media Week) vừa qua diễn ra ở New York, hãng xe Mỹ cho biết họ đang tìm kiếm 100 người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội để “truyền tải tính năng độc đáo của Fiesta 2014 theo mỗi cách riêng biệt”.

Ford Fiesta

Cũng giống như chiến dịch đầu tiên, phiên bản 2014 sẽ sử dụng kết hợp của truyền thông trả tiền, truyền thông xã hội và các sự kiện uy tín như American Idol, Bonnaroo và Games X.

Nếu như trước đây, những người được Ford lựa chọn có nhiệm vụ hàng tháng chia sẻ video trên các trang như YouTube, Flickr, Facebook và Twitter, thì lần này Ford sẽ thay đổi phương thức.

Hãng xe Mỹ muốn 100 người dùng nêu cảm nhận của riêng họ về cải tiến mà Ford thay đổi trên Fiesta 2014 để chia sẻ với những người khác.

Mặc dù nhiều chuyên gia đặt câu hỏi về hiệu quả thực sự của Fiesta Movement, nhưng Ford khẳng định thành công của chiến dịch này và cho biết Fiesta vẫn là chiếc xe phổ biến nhất của hãng với khách hàng trẻ.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm