08:19  | 

Thương hiệu Cadillac có giám đốc mới

Quyết định thay đổi nhân sự cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của GM trong việc làm sống lại một tên tuổi từng vang bóng trong quá khứ.

Craig Bierley, người đàn ông gốc Michigan với hơn 20 năm phục vụ tại GM đã trở thành người kế nhiệm Molly Peck trên con đường trở thành giám đốc quảng cáo cho thương hiệu Cadillac.

Khởi nghiệp là phân tích viên tài chính nhưng lại ghi dấu ấn với nhiệm vụ phát triển thương hiệu, Bierley từng làm quản lý thương hiệu và giám đốc sản phẩm cho GMC khi Yukon, Sierra và Acadia được giới thiệu đến công chúng.

Craig Bierley -  Giám đốc thương hiệu mới của Cadillac

Trước khi trở thành người đứng đầu trong hoạt động tiếp thị của Cadillac, Bierley đã từng là giám đốc quảng cáo và xúc tiến bán hàng cho Buick GMC và Pontiac.

“Ông ấy đã giúp công ty lớn mạnh và phát triển, hoàn thành mỹ mãn các chương trình ra mắt sản phẩm, bán hàng và tiếp thị trong GMC, Pontiac cũng như các hoạt động tiếp thị bán hàng của Buick”, đại diện GM cho biết trong một tuyên bố với phóng viên.

Ngoài Bierley, cũng có rất nhiều những thay đổi trong hàng ngũ tiếp thị của GM. Động thái này chứng tỏ hãng xe lớn nhất nước Mỹ đang làm mới mình sau khi bị Toyota tái lật đổ vị trí số 1 trong làng công nghiệp xe hơi vào năm 2012.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm